10 Logo Thương Hiệu Túi Xách Nổi Tiếng Trên Toàn Cầu

10 Logo Thương Hiệu Túi Xách Nổi Tiếng Trên Toàn Cầu
Tham khảo qua 10 logo thương hiệu túi xách nổi tiếng được nhiều người yêu thích hiện nay. Tìm hiểu xem ý nghĩa mỗi logo là gì nhé.

Thiết kế logo cho thương hiệu kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang nên lưu ý những gì? Có bao nhiêu cách sáng tạo logo thương hiệu ấn tượng và độc đáo? Mọi người có thể tham khảo qua 10 logo thương hiệu túi xách nổi tiếng để có thêm ý tưởng nhé.

10 logo thương hiệu túi xách nổi tiếng được yêu mến hiện nay

Cùng ngắm nhìn xem logo của các hãng túi xách hàng đầu thế giới được nhiều người biết đến như thế nào nhé.

1. Logo thương hiệu Dior

Quảng cáo

Dior không chỉ nổi tiếng bởi những sản phẩm áo, quần cao cấp mà còn được yêu thích bởi nhiều mẫu túi xách thời thượng. Đây là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời, cao cấp có độ phủ sóng cao trên toàn cầu. Logo của thương hiệu được thiết kế theo tên gọi của người sáng lập – Christian Dior. Vậy nên logo chính là hình ảnh của hai chữ cái C – D được ghép lại với nhau.

thuong-hieu-quan-ao-3.jpg10-mau-logo-thuong-hieu-6.jpgmau-logo-thuong-hieu-thoi-trang-0.png10-thuong-hieu-thoi-trang-4.jpglogo-ysl.jpg10-logo-thuong-hieu-giay-9.jpg10-mau-logo-thuong-hieu-7.jpgmau-logo-thuong-hieu-thoi-trang-2.jpg10-logo-thuong-hieu-tui-xach-1.jpg10-logo-thuong-hieu-tui-xach-2.jpg10-logo-thuong-hieu-tui-xach-2.jpg

Logo của thương hiệu Charles & Keith được thiết kế theo tên gọi

Lời kết

Trên đây, bài viết đã giới thiệu qua 10 logo thương hiệu túi xách nổi tiếng thế giới được yêu thích. Mọi người đã biết thêm nhiều cách sáng tạo logo sao cho gây được ấn tượng rồi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm