2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng

2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng
Nhà sản xuất những chiếc siêu mô tô MV Agusta Motor S.p.A. vừa ra mắt thị trường hai mẫu xe đạp điện. Trong đó, MV Agusta AMO phiên bản RR được bán với giá là $3.600 (83 triệu đồng) và phiên bản giới hạn AMO RC được bán khoảng $4.800 (110 triệu đồng).

Không chỉ dừng ở những chiếc siêu mô tô có ngoại hình bắt mắt, MV Agusta cũng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực xe điện như những gì hãng đã đề cập trong kế hoạch tương lai của mình cách đây chưa lâu. Tiếp bước người đồng hương Ducati, nhà sản xuất vùng Varese bước chân vào thị trường xe hai bánh sử dụng năng lượng điện bằng một loạt các mẫu xe đạp điện mới.

2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng Với những người thường xuyên phải di chuyển trong thành phố đều biết rằng việc điều khiển một chiếc mô tô mặc dù mang tới một cảm xúc riêng nhưng chúng không phải là lựa chọn hàng đầu bởi có khá nhiều bất tiện. Để giải quyết vấn đề này, MV Agusta đã giới thiệu dòng sản phẩm xe đạp điện dành cho những ai đang sở hữu xe mô tô và tìm kiếm một chiếc xe tiện dụng để đi lại trong đô thị.

AMO là viết tắt của “I love” trong tiếng Ý, hai mẫu xe đạp điện mới của MV Agusta trang bị động cơ Mahle 250W có thể chạy với tốc độ lên đến 25 km/h. Cung cấp năng lượng cho động cơ là pin Panasonic 250 W/h, có thể chạy được phạm vi khoảng 75 km cho một lần sạc.

2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng-2 Hãng xe Ý cung cấp cho những chiếc xe của mình hệ thống phanh đĩa Magura, cặp lốp Pirelli và xích Gates Carbon Drive.
Quảng cáo

Ngoài ra yếu tố thời trang cũng là tiêu chí hàng đầu của các dòng sản phẩm mới đến từ MV Agusta. Phiên bản RR có hai màu là vàng/đen và đỏ/đen. Trong khi đó RC là phiên bản giới hạn có màu sơn đỏ Reparto Corse, và trắng/đen cổ điển. MV Agusta AMO phiên bản RR được bán với giá là $3.600 (83 triệu đồng) và phiên bản giới hạn AMO RC được bán khoảng $4.800 (110 triệu đồng).

2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng-3 Chiếc xe đạp điện của MV chỉ nặng khoảng 15,5 kg, khá nhẹ đối với một chiếc xe đạp điện.

Chiếc xe đạp điện của MV chỉ nặng khoảng 15,5 kg, khá nhẹ đối với một chiếc xe đạp điện.

2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng-4 Xe đạp điện MV AMO phiên bản RR sẽ có hai màu Vàng Đen và Đỏ Đen. 2 mẫu xe đạp điện MV Agusta AMO RR và RC có giá gần 100 triệu đồng-5 RC là phiên bản giới hạn và sẽ có màu sơn Reparto Corse với 3 màu: đỏ, trắng và đen cổ điển của MV.

Timur Saradarov, Giám đốc điều hành của MV Agusta S.p.A. cho biết: “Chúng tôi nhận ra rằng đã đến lúc thích hợp để khai thác toàn bộ tiềm năng của những gì thương hiệu MV Agusta đại diện. Tốc độ, chất lượng kỹ thuật và thiết kế Ý đích thực là những giá trị cộng hưởng với cư dân thành thị cũng như người đi xe đạp. Tôi tin tưởng rằng động thái đa dạng hóa danh mục sản phẩm của chúng tôi với một loạt sản phẩm thú vị và khác biệt sẽ được thị trường đón nhận và mang lại cho chúng tôi lợi nhuận như mong đợi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm