4 dòng nước hoa mang nốt hương hoàn hảo cho những ngày Thu nồng ấm

4 dòng nước hoa mang nốt hương hoàn hảo cho những ngày Thu nồng ấm
Tiết trời đã chuyển sang Thu, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để lưu giữ những hương thơm nồng nàn và ấm áp cho cơ thể.

Lancôme Idôle

Nếu từng là fan của mùi hương kinh điển La vie est belle, bạn cũng sẽ yêu thích dòng sản phẩm này. Giới mộ điệu từng liên tục xuýt xoa Idôle bởi sự thú vị ở những tầng hương thơm khác nhau. Đầu tiên là lớp hương ngọt thanh và thơm ngát của cam quýt. Tiếp đến là mùi hương dịu dàng sang trọng của hoa hồng và cuối cùng đọng lại trên cơ thể là vanilla và xạ hương trắng.

Lancome Idole Lancôme Idôle giá 85 USD (2 triệu VNĐ).

Với thiết kế chai màu hồng ngọt ngào, từ ngoại hình cho đến nốt hương tươi trẻ ẩn bên trong hứa hẹn sẽ “đốn tim” mọi cô gái. Về mùi hương, hoa hồng chính là hương thơm chủ đạo trong Lancôme Idôle. Bật mí thêm một điểm thú vị khác, Idôle là một trong những dòng nước hoa có thiết kế mỏng nhất trên thế giới.

Gucci Memoire D'une Odeur

Hương nước hoa mùa Thu Memoire D’Une Odeur không quá phổ biến so với các dòng khác thuộc Gucci nhưng lại có nét ấn tượng vô cùng riêng.

Gucci Memoire dune odeur Gucci Memoire D’Une Odeur giá 120 USD (2,8 triệu VNĐ).
Quảng cáo

Để mô tả về hương thơm, bạn hãy nhắm mắt và nghĩ đến vùng đất tín ngưỡng Ấn Độ. Lớp hương đầu Memoire D’Une Odeur mở ra với những nốt hương xanh mát của hoa cúc La Mã và hoa nhài san hô. Tiếp nối ngay sau đó là hương thơm mật ong và khép lại với hương thơm ấm áp từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và của vanilla. Từng lớp hương đậm chất đặc trưng của Ấn Độ, có lúc ngọt ngào, đôi khi nồng nàn, lúc lại thanh khiết như thế lại hoà quyện vào nhau rất cuốn hút.

Givenchy Eau De Givenchy Paris

Tươi mát, dịu nhẹ và thanh khiết là những từ để mô tả hương nước hoa từ Givenchy. Mùi hương này lấy cảm hứng từ những khu vườn của lâu đài CLos Fiorentina ở phía nam nước Pháp. Hương thơm của dòng nước hoa này có gì đặc biệt?

Givenchy de givenchy Givenchy Eau de Givenchy giá 76 USD (1,8 triệu VNĐ).

Nốt hương đầu tiên sẽ là cam bergamot, quả quýt và hạnh nhân đắng. Lớp hương kế tiếp sẽ da diết hơn tạo nên bởi hoa cam, tinh dầu hoa cam và tinh dầu cam đắng. Xạ hương và gỗ tuyết tùng sẽ là lớp cuối cùng, mang đậm hơi thở nồng nàn của người phụ nữ, khiến bao con tim “đê mê”.

Jo Malone Poppy & Barley

Là phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập English Field của Jo Malone, hương Poppy & Barley mang lại cảm giác “độc quyền” cho bạn. Bên cạnh đó, dòng nước hoa này với thành phần thật sự đặc biệt mang đúng chất thu như hoa anh túc đỏ, hoa hồng, hoa violet, blackcurrant,…

jo malone poppy Jo Malone Poppy & Barley giá 144 USD (3,3 triệu VNĐ).

Mix& match cùng những hương hoa trên là hương thơm của lúa mạch, cám và nhờ vậy mà Poppy & Barley sẽ góp phần làm cho mùa thu của bạn thêm phần ấm áp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm