4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới

Người dùng TripAdvisor đã bình chọn 4 khách sạn ở phố cổ Hà Nội có tầng thượng đẹp nhất thế giới là Hanoi La Siesta Diamond, La Sinfonia del Rey, Peridot Grand Hotel và JM Marvel.

Hàng năm, Tripadvisor tổng hợp hàng triệu đánh giá từ cộng đồng khách du lịch toàn cầu của mình để bình chọn ra những khách sạn mà mọi người yêu thích nhất.

Ngay cả trong thời kỳ đại dịch, du khách vẫn tiếp tục khám phá, đặt phòng và đưa ra phản hồi về các địa điểm lưu trú, cả gần và xa. Bất chấp sự gián đoạn đáng kể đối với ngành khách sạn vào năm 2020, các khách sạn trên khắp thế giới đã tìm ra những phương thức mới để thu hút du khách.

Trong phần khách sạn năm nay, TripAdvisor còn chia ra nhiều hạng mục nhỏ với các tiêu chí bình chọn riêng như quy mô, tiết kiệm, độ lãng mạn, dịch vụ, mới nổi, tầng thượng, chụp ảnh đẹp, nghỉ dưỡng safari.

Trong top 25 khách sạn tầng thượng đẹp nhất thế, Hanoi La Siesta Diamond thuộc tập đoàn Elegance Hospitality Group dành vị trí thứ nhất.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 1 Nguồn: Internet

La Siesta Classic Lò Sũ (trước đây là Hanoi La Siesta Diamond Hotel & Spa) nằm trên Phố Lò Sũ và cách Hồ Hoàn Kiếm ở trung tâm thành phố một đoạn đi bộ ngắn. Chỗ nghỉ này là một trong những khách sạn lâu đời, mang phong cách cổ điển với 34 phòng và suite có kích thước rộng rãi, trọng tâm là sự chú ý đến từng chi tiết.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 2 Nguồn: Internet

Một người dùng TripAdvisor nhận xét: "Đây là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi giữa thành phố. Một trong những chỗ đẹp nhất chắc chắn là tầng thượng và Diamond Sky Bar. View ngắm tuyệt vời khi nhìn ra cả Hồ Gươm và phố cổ, nhạc sống hay và đồ uống ngon".

Đứng ở vị trí thứ 3 của danh sách khách sạn có tầng thượng đẹp là La Sinfonia del Rey thuộc tập đoàn La Sinfonia tại Việt Nam. Tọa lạc trên con phố đi bộ tại 33 - 35 Hàng Dầu, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long và Hồ Hoàn Kiếm không xa.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 3 Nguồn: Internet

Khách sạn này sở hữu Terraco Sky Bar với phong cách pha chế hiện đại cùng tầm nhìn toàn cảnh 360 độ ôm trọn Hồ Hoàn Kiếm đã mang đến một không gian thư giãn giải trí đẳng cấp và chất lượng hàng đầu phổ cổ dành cho giới mộ điệu.

Quảng cáo
4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 4 Nguồn: Internet

Người dùng TripAdvisor đánh giá đây là một trong những khách sạn tuyệt vời với skybar đặc biệt nhất.

Tại phố cổ, Peridot Grand Hotel & Spa by AIRA nằm trên phố Đường Thành, Hà Nội cũng là khách sạn có tầng thượng đẹp bậc nhất thế giới (vị trí thứ 6). Nơi này nổi bật với thiết kế sang trọng, cốt cách như một bảo tàng nghệ thuật Châu Âu.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 5 Nguồn: Internet

Khách sạn này có quầy bar và bể bơi vô cực trên tầng thượng, cho du khách trải nghiệm vừa bơi lội tự do vừa được ngắm Hà Nội từ trên cao.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 6 Nguồn: Internet

Một du khách nhận xét trên TripAdvidor: "Khách sạn mới dễ thương với vị trí hoàn hảo, nằm ngay giữa phố cổ. Nội thất, quán bar và bể bơi tầng thượng đẹp tinh tế".

Tọa lạc trên phố Hàng Da, cũng nằm trong phố cổ Hà Nội, khách sạn JM Marvel đứng vị trí thứ 8 trong top 25 khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 7 Nguồn: Internet

Đây là một điểm lưu trú mới đi vào hoạt động đầu năm 2018 với 45 phòng nghỉ thiết kế tinh tế, lãng mạn. Tầng thượng có quán bar và cà phê nơi du khách không chỉ thưởng thức các món ăn và rượu ngon mà còn được tận hưởng view ngắm toàn cảnh Hà Nội.

4 khách sạn ở Việt Nam có tầng thượng đẹp nhất thế giới - 8 Nguồn: Internet

Du khách đã nhận xét trên TripAdvisor rằng “Quầy bar trên tầng thượng rất ấn tượng với tầm nhìn rộng. Nơi đây bạn có thể nhẹ nhàng thưởng thức đồ uống tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố .”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm