5 cách mix-match áo blazer cho mùa xuân hè

5 cách mix-match áo blazer cho mùa xuân hè
Gợi ý 5 cách phối đồ với blazer - món đồ chủ đạo mà các nàng cần có - cho mùa xuân hè này.

Áo khoác blazer luôn được đánh giá là một trong những item thiết yếu nhất mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Ngoài việc là sự lựa chọn phù hợp khi bạn muốn có được một vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu; những chiếc áo blazer có thể linh hoạt mix-match để mang đến những outfit thời thượng, sang trọng bất kể mọi dịp.

Cho dù bạn đang mặc quần jean hay váy satin mỏng manh, khoác bên ngoài một chiếc blazer sẽ giúp bộ trang phục trở nên lịch sự, cá tính mà vẫn dễ dàng tôn lên vóc dáng. Hãy cùng tham khảo 5 cách mix-match áo blazer dưới đây theo các phong cách rất riêng.

Model Off-Duty

Cách đơn giản nhất để trông bạn luôn trang nhã và thời thượng, như những cô nàng người mẫu sau giờ diễn, đó là kết hợp một chiếc áo sơmi ngắn tay cùng quần jeans và áo blazer đơn giản. Có thể nói, đây là một combo “không thể nào sai” phù hợp với hầu hết mọi dịp. Đối với cách mix match này, bạn có thể diện cùng giày thể thao, giày búp bê hay sandals quai mảnh.

blazerMonochrome

Mùa xuân này, hãy thử nghiệm với những màu sắc nổi bật mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến với cách mix đồ đơn sắc - monochrome. Một chiếc áo blazer dáng suông và quần tây ống rộng tiệp màu sẽ mang đến một vẻ ngoài cao cấp và sang trọng. Kết hợp cùng dáng vòng cổ tối giản, kính râm và sandal cao gót, đây sẽ là một trong những outfit phù hợp cho cả sự kiện ban ngày và bữa tiệc buổi tối.

monochrome

Quảng cáo

Parisian Chic “gặp” streetwear

Nữ tính, trẻ trung và năng động, sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng trong độ tuổi 20s. Một chiếc áo len mỏng cùng chân váy denim và giày thể thao nghe thật “basic” đúng không? Nhưng chỉ cần bạn khoác thêm một chiếc áo basic oversize và kết hợp cùng mũ bucket hat là đã khiến bộ đồ trở nên thú vị hơn rất nhiều rồi.

streetwear

GNO (Girl’s Night Out)

Tất cả phái nữ chúng ta đều cần đến một đêm vui chơi hết mình cùng nhóm “chị em bạn dì” thân thiết. Và còn gì thu hút hơn một chiếc váy lụa slip dress quyến rũ ẩn sáu áo khoác blazer cá tính, vừa mang đến nét sexy nhưng cũng không quá hở hang. Hoàn thiện outfit với mẫu sandal quai mảnh và khuyên tai statement.

GNO

It Girl

Nắm trọn xu hướng thời trang được các It Girl Âu Mỹ mê mẩn, cách kết hợp giữa trang phục thể thao và như sport bra và biker short cùng áo blazer sành điệu và giày thể thao kiểu cách sẽ đảm bảo cho một cho một shot hình street style không chê vào đâu được. Về phần phụ kiện, những chiếc túi xách cầm tay hoặc kẹp nách dáng nhỏ cùng một số vòng cổ layering thực sự khiến outfit của bạn hoàn hảo.

It Girl

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm