5 công thức phối mặc đẹp từ hội fashionista ngoại cỡ

5 công thức phối mặc đẹp từ hội fashionista ngoại cỡ
Không sở hữu thân hình hoàn mỹ với eo thon, vai gầy, hội fashionista ngoại cỡ truyền cảm hứng mặc đẹp cùng những item cơ bản.

Thời thế đổi dời thì những quy chuẩn về một hình thể mảnh mai, vòng eo con kiến hay đôi chân dài thẳng tắp đã không còn là thước đo cái đẹp mà thế hệ Gen Z theo đuổi. Bằng chính là sự bùng nổ của loạt fashionista và người mẫu ngoại cỡ trong làng mốt như một lời tuyên ngôn đanh thép về tình yêu bất diệt với bản thân, bất chấp những đường nét được cho là không hoàn hảo. Chính vì thế, đã đến lúc khai phá vẻ đẹp đầy mê thông qua 5 công thức phối kết tinh tế khoe trọn thân hình đẫy đà quyến rũ.

Chiến lược cùng váy bodycon ngoại cỡ

Đừng bất ngờ khi thiết kế bodycon ôm trọn mọi đường cong nở nang chính là vũ khí bí mật khoe trọn sắc vóc phồn thực của hội fashionista ngoại cỡ. Bắt đầu từ bảng màu trung tính như đen, trắng, be, nâu hay xanh nhạt là điểm tựa an toàn cho một bản phối thời thượng. Táo bạo hơn bằng những đường cắt thiêu đốt mọi ánh nhìn và đừng quên dung hoà diện mạo với lối phối phụ kiện tinh tế. Đắm mình trong bữa tiệc màu sắc đầy sôi động cũng là một cách giải phóng năng lượng đặc biệt trong những ngày hè nóng bỏng.

dam-bodycon-mau-xanh-1024x1280.jpg

(Ảnh: @kaiitlyn.rainbow)

dam-body-con-mau-cam-1024x1280.jpg

(Ảnh: @veneziacruz)

bodycon-cut-out-1024x1280.jpg

(Ảnh: @freyabroni)

Blazer “che đậy” tinh tế ngoại cỡ

Áo blazer khéo léo giấu đi bắp tay tròn trịa là món đồ hoàn hảo nâng đỡ cảm hứng thanh lịch. Một chất liệu mỏng, nhẹ và tận dụng triệt để những gam màu sáng là ưu tiên hàng đầu dành cho hội mũm mĩm. Không dừng lại ở đó, hòa mình vào hơi thở nổi loạn của chất liệu da thuộc cùng những item cơ bản như áo cổ lọ và quần jeans là công thức phối kết bất bại của cô nàng fashionista @iamsarahkim. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với những rung cảm cổ điển thì hãy thử thách thức bản thân trong với nhiều công thức layering độc đáo của phong cách “parisian-chic.

ao-blazer-den-1024x1280.jpg

(Ảnh: @iamsarahkim)

ao-blazer-trang-1024x1280.jpg

(Ảnh: @freyabroni)

ao-blazer-1024x1279.jpg

(Ảnh: @petiteelliee)

Corset – bảo bối “hack dáng’ của các fashionista

Không gì có thể khoe trọn thân hình gợi cảm hơn một chiếc corset. Sở hữu thiết kế thần kỳ tôn vinh đôi gò bồng đào kiêu hãnh và hô biến vòng eo bánh mì trở nên gọn gàng trong thoáng chốc. Hơi thở thành thị ngập tràn trong bản phối denim-on-denim ngầu đét. Rời xa thành phố, phối kết cùng sơ mi trắng khơi gợi cảm xúc nữ tính điệu đà pha lẫn tinh thần cổ điển mộng mơ.

corset-ao-so-mi-1024x1280.jpg

Quảng cáo

(Ảnh: @iamsarahkim)

corset-lua-1024x1280.jpg

(Ảnh: @lateciat)

corset-denim-1024x1024.jpg

(Ảnh: @katxinh)

năng lượng thể thao cùng xu hướng “athleisure”

Không cần những đường cong và số đo hoàn mỹ, bạn vẫn có thể trở nên đầy cuốn hút khi yêu lấy mọi khuyết điểm trên cơ thể. Tận dụng hình thể khỏe khoắn, phong cách athleisure phóng thích nguồn năng lượng dồi dào với loạt phối kết đáng thử cùng item cơ bản như: áo bra thể thao, quần jogger, biker… Nâng tầm bản phối với “nguyên liệu” thời thượng mang tên trench coat là phong cách của những fashionista thực thụ. Cuối cùng, thần thái tự tin là món “phụ kiện” đắt giá giúp nàng tỏa sáng trong mọi khung hình.

phong-cach-athleisure-1024x1178.jpg

(Ảnh: @kaiitlyn.rainbow)

phong-cach-sporty-chic-1024x1280.jpg

(Ảnh: @lateciat)

ao-trenchcoat-1024x1279.jpg

(Ảnh: @irenadrezi)

Dân chơi hệ màu sắc như các fashionista chính hiệu

Đắm mình trong bữa tiệc rực rỡ những sắc màu như một lời tuyên thệ nữ tính và thông điệp tươi sáng và tích cực. Khơi gợi những cảm xúc ngọt lịm như kẹo bông bằng bảng màu pastel nịnh da là phương pháp thanh lọc ánh nhìn khỏi những gam màu u tối. Chối từ vẻ đẹp đơn sắc, dải màu cầu vồng tung tăng trên áo hay hoạ tiết đồ hoạ độc đáo mang đến diện mạo không thể rời mắt.

trang-phuc-mau-cau-vong-1024x1280.jpg

(Ảnh: @veneziacruz)

trang-phuc-caro-hong-1024x1280.jpg

(Ảnh: @abbeyjaydee)

ao-corset-hoa-tiet-1024x1279.jpg

(Ảnh: @barbieferreira)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm