5 thương hiệu làm đẹp dưới-sóng-radar của giới trẻ Hàn Quốc

Là sự kết hợp của cả K-beauty (phương pháp làm đẹp kiểu Hàn Quốc) và các thành phần tự nhiên, 5 thương hiệu dưới đây được ngợi ca bởi tác động dịu nhẹ nhưng đầy hiệu quả, đặc biệt với làn da châu Á.

Với một số người tiêu dùng mỹ phẩm và làm đẹp nhanh nhạy (hãy thử đi qua các quận mua sắm sầm uất tại Seoul, Hàn Quốc bạn sẽ biết được đối tượng mà chúng tôi đang đề cập đến), không có gì là bất ngờ khi hiện nay đang dần có sự đẩy lùi những thành phần hoá học không tốt có trong dưỡng da như paraben, chất tạo mùi hương, hay chất bảo quản nhân tạo. Nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm không những an toàn cho làn da mà còn thân thiện với môi trường ngày càng tăng cao, tạo điều kiện cho ứng dụng kiểm kê thành phần dược mỹ phẩm phổ biến kiến thức và cả những thương hiệu tập trung mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên tới gần được với người tiêu dùng. Những thương hiệu này chủ yếu đến từ Hàn Quốc, đất nước, tuy mới ra mắt nhưng đã có được vô số các phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ bởi sự an toàn, dịu nhẹ cho làn da mà còn mang lại hiệu quả đáng mong đợi cho làn da châu Á.

Aromatica

(Ảnh: Aromatica Kr)

Không thử nghiệm trên động vật, không có chất bảo quản paraben, hoàn toàn chiết xuất từ thực vật; Aromatica nhận được rất nhiều sự yêu thích tại thị trường Hàn Quốc và Hoa Kì bởi những thành phần chứa tinh dầu tự nhiên giúp nuôi dưỡng và “chữa trị” cho các vấn đề của làn da một cách an toàn nhất. Hãy thử nghiệm dầu rửa mặt Natural Coconut Cleansing Oil để làm sạch, dưỡng ẩm và tạo sự mềm mại cho da ngay sau khi vừa rửa mặt.

Whamisa

(Ảnh: Internet)

Được chứng nhận 100% tự nhiên và 95% organic, Whamisa có hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển các phương pháp lên men tự nhiên để tăng cường sự hấp thu dưỡng chất vào da một cách dịu nhẹ nhất. Các sản phẩm được bán chạy của Whamisa phải kể đến Organic Flowers Deep Rich Essence Toner – chứa đầy những dưỡng chất thân thiện lấy từ hoa bồ công anh, dầu argan và chiết xuất hoa cúc giúp da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong và trở nên căng tràn đầy sức sống.

Quảng cáo

Pyunkang Yul

(Ảnh: Internet)

Dù rằng có một cái tên khó đọc, tuy nhiên một khi đã thử sử dụng bạn chắc chắn sẽ không ngừng nhắc đến Pyunkang Yul. Được xây dựng và phát triển bởi một trong những phòng phám y khoa hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị mọi vấn đề da liễu. Một trong những thành phần được sử dụng nhiều nhất tại đây chính là rễ cây đậu tằm – một “siêu thực phẩm” thường được tìm thấy trong các bài thuốc truyền thống của Hàn Quốc và Trung Quốc, có một lượng lớn chất antioxdant chống oxy hoá ngăn ngừa quá trình lão hoá đồng thời giúp làn da được chữa lành một cách tự nhiên.

Make P:rem

Untitled-1-Recovered.jpg (Ảnh: Luxury Inside)

Cũng như một “phiên bản Hàn Quốc” của thương hiệu đến từ nước Pháp La Roche Posay, tất cả mọi điều về Make P:rem đều xoanh quanh mục tiêu an toàn, phù hợp túi tiền và hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm. Thương hiệu này nổi tiếng tại Hàn bởi chính sự quan tâm cực kì chi tiết tới trải nghiệm sử dụng của khách hàng, trong đó phải kể đến nắp lọ được thiết kế để dễ dàng đóng mở cũng như một khoảng trống để người dùng có thể viết lên ngày mở - giúp bạn biết chắc được khi nào sản phẩm sẽ hết hạn (thường thì hạn sử dụng của mỹ phẩm sẽ rơi vào 1-2 năm kể từ ngày mở nắp). Dòng sản phẩm mang tên Safe me dành cho da nhạy cảm phù hợp cho mọi lứa tuổi, giúp cân bằng độ pH cho da cũng như giàu các thành phần bổ dưỡng như squalane, dầu ngải đắng, tinh chất hoa oải hương và ceramide.

Benton

(Ảnh: Internet)

Một 'fun fact' về thương hiệu: Cái tên Benton của nhãn hiệu đến từ Hàn Quốc này thực ra được lấy “cảm hứng” từ bộ film nổi tiếng ‘The Curious Case of Benjamin Button’ (Ben-ton) do tài tử Brad Pitt thủ vai. Và cũng như nội dung của bộ phim về người đàn ông lão hoá ngược – diện mạo ngày càng trẻ ra theo năm tháng, thì đây cũng là một thương hiệu được biết đến với những sản phầm chống lão hoá (anti-aging) có hiệu quả cao. Với công thức có chứa thành phần ‘khác lạ’ như tinh chất nọc ong và nhớt ốc sên giúp làm “xoá mờ” đi tác nhân của thời gian trên da như vết chân chim, nếp nhăn, vết đồi mồi… Sản phẩm được ưa chuộng nhất Snail Bee High Content Essence với tinh chất nhờn của ốc sên, nọc ong và rễ cây thục quì thậm chí có hẳn một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ tại châu Á bởi hiệu quả rõ rệt cùng theo thời gian cũng như giá thành hợp túi tiền.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm