5 xu hướng làm đẹp đáng thử nhất mùa Thu 2022

5 xu hướng làm đẹp đáng thử nhất mùa Thu 2022
Chúng ta đang ở giữa giai đoạn tận hưởng mùa hè, nhưng thực tế là mùa thu cũng đang đến gần. Cùng điểm qua những dự báo xu hướng cho thời gian cuối năm đầy hứng khởi.

Vào mùa thu năm nay, dự đoán cho rằng bạn sẽ tiếp tục thấy những khuôn mặt tươi tắn với làn da tự nhiên, trang điểm mắt và kiểu kẻ mắt đồ họa lên ngôi. Ngoài ra, đôi môi nổi bật và lông mày phá cách sẽ được “lăng xê” nhiều hơn bởi những fashionista và beauty guru cá tính. 

Lông mày tẩy

lông mày tẩy

Một xu hướng mà chắc hẳn không phải ai cũng dám thử nghiệm, nhưng … tại sao lại không chứ? Với những gam màu tóc đa dạng được ưa chuộng hiện nay, màu lông mày cũng đang được chú ý hơn bao giờ hết. Ngoài việc tẩy lông mày sao cho đồng màu với tóc, thì phong cách lông mày tẩy đối nghịch với màu tóc đang dần được chú ý và khai thác trên các sàn diễn thời trang. 

Phụ kiện trang điểm mắt

pearl

Vào mùa thu năm 2022, phụ kiện trang điểm mắt sẽ trở thành xu hướng trên khắp Instagram. Ngọc trai, đá quý sẽ là những món phụ kiện được sử dụng nhiều nhất để nâng tầm “makeup look” của bạn.

Quảng cáo

Kẻ mắt đồ họa

eyeliner

Thử nghiệm với các kẻ mắt đồ hoạ ấn tượng cho phần còn lại của mùa hè và chuyển chúng sang mùa thu. Hình vẽ và màu sắc tươi tắn, phóng khoáng là một cách thú vị để thể hiện khả năng makeup của bạn.

Môi đỏ đậm

môi đỏ

Tìm kiếm một màu son đỏ hoàn hảo sẽ là chìa khóa trong mùa thu này. Dù sở hữu tông màu da như thế nào, chắc chắn bạn sẽ tìm được một màu son đỏ phù hợp với mình. 

Móng tay phá cách

móng tay

Một bộ móng tay phá cách luôn là chủ đề bàn tán của tất cả các mùa trong năm. Đặc biệt, chủ đề “sci-fi” đang nhen nhóm để trở thành xu hướng mới của nửa cuối năm nay, như một lời mời gọi cho những tâm hồn nghệ sĩ được thoả sức sáng tạo. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm