5 xu hướng trang điểm cực kỳ đáng thử trong mùa thu này

5 xu hướng trang điểm cực kỳ đáng thử trong mùa thu này
Trong khi một số cô nàng thích tập trung vào việc chuyển đổi tủ quần áo của họ để chào đón những tháng mùa thu mát mẻ thì những tín đồ làm đẹp lại đang ngắm nghía lại bàn trang điểm của mình để tìm kiếm thêm cảm hứng trang điểm cho một mùa mới.

Vào cuối mùa thu và đầu mùa đông là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm với phấn mắt, son môi và má hồng vì nhiệt độ lạnh hơn cho phép lớp trang điểm giữ đẹp hơn trên da khi bạn có một lớp nền được cấp ẩm đầy đủ. Hãy cùng thử “nghía qua” một số xu hướng trang điểm đang được lan toả trên mạng xã hội hiện nay. 

Sunset Blush

trang điểm

Quả thực, phấn má là một trong những bước mà chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua, dù trang điểm nhiều hay ít. Tuy nhiên, thay vì cách đánh quen thuộc, hay thử sử dụng phấn má hồng bên dưới lớp kem nền mỏng nhẹ hàng ngày để tạo hiệu ứng vô cùng tự nhiên và tươi tắn. 

Lông mày tẩy

trang điểm

Dù bạn thích hay vẫn còn đắn đo, nhưng đây vẫn là một trong những xu hướng được các cô nàng It Girl lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua. Có thể nó sẽ không phù hợp với những bạn gái công sở hay sinh viên còn đi học, nhưng đối với những cô nàng có công việc linh hoạt thoải mái hơn hoàn toàn có thể thử đó chứ!

Quảng cáo

Son bóng

trang điểm

Đôi môi bóng theo phong cách cổ điển là một cách chắc chắn để mang đến nét táo bạo và quyến rũ cho vẻ ngoài của bạn. Điều quan trọng là giữ cho lớp trang điểm tối giản nhằm thu hút sự chú ý nhiều hơn vào đôi môi.

Lông mi dày

trang điểm

Tất nhiên chúng ta vẫn có mascara, nhưng đây là xu hướng dành cho những cô nàng đam mê mi giả. Đặc biệt, thời tiết hanh khô của mùa thu đông sẽ giúp cho lớp mi giả giữ tốt hơn trên mắt, vậy tại sao lại không thử một bộ mi “lồng lộn” cho các dịp lễ hội sắp tới chứ?

Mắt khói xanh

trang điểm

Được “lăng xê” nhiệt tình bởi Vanessa Hudgens, kiểu trang điểm này cần tới nhiều sự thử nghiệm và táo bạo hơn, nhưng đừng ngại ngần tham khảo Youtube và TikTok để tìm ra cho mình cách trang điểm phù hợp nhất nhé.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm