7 kiểu tóc bob lên ngôi cho nàng xinh vô đối

Tóc bob được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2021. Hiện nay, kiểu tóc này đã có nhiều biến tấu khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn .

1. Tóc bob tỉa cánh én

Đây là một trong những kiểu tóc mà bạn nhất định phải thử trong năm nay. Với kiểu tóc này, tóc được giữ thẳng tự nhiên và tỉa xéo hình cánh én. Kiểu tóc này hiện đang được phái đẹp ưa chuộng, nhất là đối với các nữ doanh nhân. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp sắc sảo trong diện mạo mới cùng kiểu tóc này đấy.

tóc bob tỉa cánh én

2. Tóc bob phồng

Kiểu tóc bob phồng có phần mái được vuốt sang một bên, độ dài tóc đến xương quai xanh. Nếu bạn có mái tóc dài trung bình thì có thể thử ngay kiểu tóc này. Ngoài ra bạn cũng có thể nhuộm tóc highlight, cũng như làm phồng mái tóc theo ý muốn. Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để bạn thử ngay kiểu tóc bob phồng này.

Tóc bob phồng

3. Tóc bob ngang vai đánh rối tự nhiên

Bạn chỉ cần thiết kế mái tóc sao cho có vẻ hơi lộn xộn một cách có chủ định. Thêm chút gợn sóng hay đánh rối nhẹ là gợi ý phù hợp cho bạn. Nếu gương mặt bạn hơi tròn, một mái tóc ngang vai dài che hai bên má sẽ giúp cải thiện góc mặt, thêm vào đó những lọn tóc tinh nghịch rẽ không theo quy tắc sẽ tạo nét tự nhiên, trẻ trung.

Tóc bob đánh rối tự nhiên

4. Tóc Fringe Mid-Bob

Quảng cáo

Mái tóc xõa trên trán sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách, sành điệu và thời thượng.

  • Khuôn mặt: Có thể phù hợp với nhiều dáng gương mặt khác nhau.
  • Độ tuổi phù hợp: Phụ nữ đầu tuổi 30.
  • Hoàn cảnh thích hợp: Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tham gia các bữa tiệc.
  • Mùa lý tưởng: Kiểu tóc rất phù hợp diện trong mùa hè.

Tóc Fringe Mid Bob

5. Tóc bob mix với tóc mái dễ thương

Kiểu tóc mái lưa thưa vẫn đang rất hot trong mùa mốt này. Với những người có mái tóc mỏng, xẹp thì tóc mái thưa giúp cho mái tóc trở nên dày hơn. Mái tóc ngắn ngang vai mái thưa như Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” trẻ trung, điệu đà sẽ rất phù hợp với bạn gái có gương mặt tròn và dài.

tóc bob + tóc mái

6. Tóc bob ngang vai uốn xoăn lượn sóng từ đỉnh đầu

Một mái tóc ngang vai uốn xoăn gợn sóng từ đỉnh đầu xu hướng vintage sẽ là lựa chọn hoàn hảo của một cô nàng nữ tính. Đây là các kiểu tóc ngang vai “bất hủ” của mọi thời đại, và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể biến tấu với ngôi giữa hoặc lật ngôi 7/3 để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Bob uốn

7. Tóc bob ngang vai ép phồng màu nổi

Một mái tóc ngang vai ép phồng bồng bềnh là gợi ý giúp một cô nàng tóc mỏng che khuyết điểm. Phần mái ngang và màu sắc nổi bật khiến gương mặt bạn tròn trịa, bầu bĩnh hơn. Hãy lựa chọn màu sắc nổi bật cho mái tóc này để luôn sành điệu nhé!

tóc bob ngang vai

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm