7 màu sắc mới toanh của MacBook Air 2021 khiến dân tình mê mẩn

Ngoài phiên bản quen thuộc từ trước đến nay như bạc, xám, vàng hồng, nhiều người đang truyền tay nhau hình ảnh được cho là của những chiếc MacBook Air màu sắc mới toanh siêu đẹp.

Không lâu sau khi những chiếc iMac 24 inch 2021 được ra mắt trong sự kiện Spring Loaded vừa qua với tổng cộng 7 lựa chọn màu sắc, rất nhanh thôi, chúng ta đã có những thông tin rò rỉ cho rằng, mẫu laptop mỏng nhẹ MacBook Air phiên bản mới được ra mắt trong năm nay cũng sẽ có 7 màu sắc tương khác nhau, siêu xinh cùng thiết kế ấn tượng.

Thông tin MacBook Air 2021 có thể sẽ có 7 màu sắc khiến nhiều người xôn xao (Ảnh chụp màn hình) Thông tin MacBook Air 2021 có thể sẽ có 7 màu sắc khiến nhiều người xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Thông tin này được xác nhận bởi Jon Prosser, một leaker nổi tiếng trong việc dự đoán các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, thông tin về một chiếc iMac rực rỡ đủ màu sắc cũng xuất phát từ anh chàng này.

Như vậy, sau nhiều năm chỉ trung thành với 3 phiên bản màu quen thuộc là bạc (Silver), xám (Space Gray) và vàng hồng (Rose Gold), người dùng sắp có cơ hội được chiêm ngưỡng những phiên bản mới toanh cho chiếc máy tính này của Apple. Đây đều là những phối màu thời thượng, thịnh hành nhất hiện nay như xanh lam, xanh nước biển và cả tím hay hồng mộng mơ.

7 màu sắc mới của MacBook Air
Quảng cáo
MacBook Air 2021 sẽ có nhiều màu tương tự iMac 24 inch. Ảnh: Renders By Ian. 7 màu sắc mới của Mac Book 2021 Concept MacBook Air màu xanh biển (Ảnh: Apple Lab)

Ngoài ra, thông qua những hình ảnh mô hình rò rỉ, giới công nghệ đánh giá rằng bàn phím của MacBook Air 2021 cũng thay đổi. Thay vì màu đen như hiện tại sẽ chuyển sang nền trắng, các phím chức năng và cảm biến vân tay (Touch ID) có kích thước to hơn phiên bản cũ trước đây.

Bên cạnh đó, Jon Prosser còn tiết lộ, không loại trừ khả năng Apple sẽ trang bị chip Apple M2 hoặc một phiên bản cải tiến nào đó của M1 hiện nay cho MacBook Air mới.

Thiết kế màn hình, bàn phím thay đổi. (Ảnh: @Rengersbylan) Thiết kế màn hình, bàn phím thay đổi. (Ảnh: @Rengersbylan)

Dù chưa biết chính thức ngày sản phẩm được "trình làng", thế nhưng, cộng đồng mạng Việt Nam đang bắt đầu "phát sốt" và kháo nhau chuẩn bị "thóc gạo" để "rinh" về.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm