7 xu hướng giày dép được mọi “It Girl” ưu ái

7 xu hướng giày dép được mọi “It Girl” ưu ái
Những thiết kế giày dép tiện dụng, đơn giản lại đang là xu hướng được giới mộ điệu thời trang ưu ái trong mùa hè năm nay.

Các mẫu giày phi thực tế không còn là ‘nữ hoàng’ trên các sàn diễn thời trang mà thay vào đó trong năm nay, các thương hiệu và cả người tiêu dùng đều hướng đến những thiết kế thực tế, sử dụng thoải mái hàng ngày.

Sandals quai mảnh

Bottega Veneta Bottega Veneta Stretch Sandals giá 890 USD (20,5 triệu VNĐ).

Những đôi sandals quai mảnh hiện đang có mặt ở khắp mọi nơi. Từ cao gót, đế bệt hay đế xuồng, một đôi sandal quai mảnh sẽ đưa bạn từ một ngày làm việc văn phòng cho đến một đêm tiệc sôi động. Kendall Jenner, Olivia Culpo đến Emily Ratajkowski đều không thể cưỡng lại sự thu hút của những đôi sandals thanh lịch này.

Xỏ ngón cao gót

Gianvito Rossi Gianvito Rossi Calypso Sandals giá 695 USD (16 triệu VNĐ).

Dép xỏ ngón vốn là một phụ kiện quá đỗi quen thuộc mỗi khi hè về, và trong năm nay, dép xỏ ngón được biến tấu thêm chi tiết cao gót giúp tôn lên vóc dáng mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

Sandals mũi vuông

Bottega Veneta Bottega Veneta Lido Flat Sandals giá 1.220 USD (28 triệu VNĐ).

Bottega Veneta đã mang gaiyf mũi vuông trở lại, và kể từ đó, xu hướng này đã thực sự bùng nổ. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy giày mũi vuông trong đủ mọi thiết kế, kiểu dáng. Từ đôi giày bệt Versace của Karlie Kloss đến cao gót Bottega Veneta mũi vuông mà Kourtney Kardashian diện, chúng ta có để cùng đồng ý rằng đây tiếp tục xu hướng nổi bật nhất của mùa hè năm nay.

Quảng cáo

Mule cao gót

Off White Off White Mule giá 949 USD (21,8 triệu VNĐ).

Giày mule nay đã trở thành một kiểu dáng “staple” mà mỗi cô nàng nên sở hữu (ít nhất) một đôi. Chúng dễ đi, dễ xỏ mà lại không mang đến cảm giác thiếu chỉn chu hay luộm thuộm. Margot Robbies và Alessandra Ambrosio đều là những cô nàng “nghiện” giày mule chính hiệu.

Sandals phồng

By Far Lana Sandals By Far Lana Sandals giá 470 USD (10,8 triệu VNĐ).

Kiểu dáng sandals chần bông bắt nguồn từ các thiết kế của Bottega Veneta vẫn chưa hề giảm nhiệt trong năm nay. Các ngôi sao như Sofia Richie, Tracee Ellis Ross và Ashley Graham đều đã lựa chọn cho mình mẫu giày này khi kết hợp cùng trang phục street style.

Chất liệu thuần chay

Veja V-10 Sneakers Veja V-10 Sneakers giá 150 USD (3,5 triệu VNĐ).

Chất liệu thuần chay (vegan) có lẽ là một trong những xu hướng lớn nhất hiện nay khi ngành công nghiệp thời trang ngày một nỗ lực đạt mục tiêu phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Những cái tên lớn như Adidas hay Gucci gần đây đều giới thiệu các phiên bản giày thuần chay, sử dụng nấm và các loại da thay thế có nguồn gốc thực vật khác.

Giày in 3D

Adidas Adidas 4D Run 1.0 Parley Shoes giá 200 USD (4,6 triệu VNĐ).

Đây có thể là một xu hướng sẽ sớm nở rộ trong tương lai? Chúng ta đã thấy Balenciaga đột phá với giày in 3D khi thương hiệu gửi tặng Kylie Jenner một đôi giày cao gót in 3D trong thời gian gần đây. Adidas cũng đã thực hiện một số mẫu in 3D mới và dự kiến sẽ phát hành trong năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm