Xu hướng dép sandals lên ngôi trong mùa hè 2021

Xu hướng dép sandals lên ngôi trong mùa hè 2021
Phong cách thời trang tự do, phóng khoáng kết hợp với các gam màu gần gũi với thiên nhiên chính là một trong xu hướng nổi bật mùa hè 2021. Và không thể không kể đến những đôi dép sandals đang được "lăng xê" khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt vào mùa hè năm nay, những đôi dép sandals hoài cổ có phần quen thuộc với tuổi thơ chúng ta lại được "biến hoá" để trở nên thời thượng và sành điệu đến bất ngờ.

Dép sandals "của bố"

Từng bi coi là "quê mùa", nhưng mẫu sandals quai bản to hiện là item được săn đón nhất hè này. Kiểu dáng này sẽ giúp bạn phần nào che được khuyết điểm đôi bàn chân to không mấy thon gọn. Thêm vào đó, item mang lại phong cách tối giản có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Sandals quai to bản

Sandals quai to bản

Sandals quai to bản

Xỏ ngón đế xuồng

Đừng vội chê những đôi xỏ ngón đế xuồng của các cô các dì nhé! Bởi đôi dép có mặt từ thập niên 90 này lại đang được các nữ blogger thời trang quốc tế ưa ái nhất đấy.

Quảng cáo

Xỏ ngón đế xuồngXỏ ngón đế xuồng

Sandals buộc dây

Khi các xu hướng giày đế thô đang được lăng xê rầm rộ, thì sandals thắt dây âm thầm trở lại và được biến tấu độc đáo hơn. Với phần đế giày mỏng, tổng thể trang phục sẽ trông hiện đại pha chút phóng khoáng của tinh thần bohemian. Mặc dù, được liệt kê vào danh sách những kiểu sandals khó đi, nhưng để có được những shoot hình "chất hơn nước cất" thì cũng xứng đáng phải không nào?

Sandals buộc dây

Sandals buộc dây

Dép xỏ ngón

Không thể không kể đến đôi dép xỏ ngón huyền thoại và đã quá quen thuộc với chúng ta mỗi khi hè về. Với thiết kế quai mỏng, thoáng mát, đơn giản với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau, dép xỏ ngón thực sự rất dễ kết hợp với các trang phục mùa hè.

Xỏ ngón

Xỏ ngón

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm