8 giá trị tạo nên không gian sống cao cấp của The Sea Class

Chủ đầu tư xây dựng hệ 8 giá trị cho The Sea Class, trong đó có trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, hệ thống khoáng nóng, dịch vụ đa tiện ích

Charm Group gọi đây là hệ giá trị 8N Plus, hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tích hợp (all in one) cho khách hàng thượng lưu.

Bốn giá trị đầu tiên là: Nature, Nirvana, Novelty và Nightlife. Trong đó, "Nature" mang ý nghĩa "Trải nghiệm độc bản về thiên nhiên". Charm Group kiến tạo khu nghỉ dưỡng trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu dựa trên các lợi thế tự nhiên. Hệ thiên nhiên tại đây gồm ba lớp: rừng nguyên sinh, bãi cát và biển xanh.

Từ các nguồn "nguyên liệu" thanh thuần ba lớp này, chủ đầu tư cũng kiến tạo nên giá trị thứ hai "Nirvana - Hành trình hồi phục, tái tạo sức khỏe" với hệ thống khoáng nóng Mineral Pool & Mud Barth rộng 8.000 m2, JjimJilBang từ Hàn Quốc, phòng Yoga và Thiền... Tất cả hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đều có thiết kế hòa vào thiên nhiên, hướng tới trải nghiệm theo ba yếu tố thân - tâm - trí.

8 giá trị tạo nên không gian sống cao cấp của The Sea Class

6 tòa tháp tại The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Bên cạnh đó, chủ đầu tư định hướng phát triển The Sea Class trở thành không gian giải trí sôi động với giá trị thứ ba "Novelty - Thiên đường thể thao biển đặc sắc". Dự án sở hữu đường trượt nước quy mô lớn tại Hồ Tràm; hồ bơi nước mặn, nước ngọt; Infinity Pool cùng nhiều trò chơi vận động mạnh như Jetski, thuyền chuối, cano, chèo thuyền Kayak... để đáp ứng nhu cầu của du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Với "Nightlife", Charm Group xây dựng thành phố ánh sáng bằng quảng trường biển, sân khấu nhạc nước. Tại đây, du khách có thể tham gia chuỗi chương trình theo chủ đề kết hợp màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, đưa du khách hòa mình vào "thành phố không ngủ" bên bờ biển.

Quảng cáo
8 giá trị tạo nên không gian sống cao cấp của The Sea Class

Quảng trường biển với màn biểu diễn ánh sáng tại The Sea Class. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Bên cạnh hệ tiện ích "all in one" 24/7, chủ đầu tư bắt tay với những thương hiệu hàng đầu thế giới để tạo nên bốn giá trị khác cho The Sea Class. Đơn vị xây dựng "Noble - Dịch vụ mua sắm đẳng cấp" với trung tâm thương mại rộng 25.000 m2, quy tụ những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới và hoạt động 24/7.

Giá trị thứ sáu tại The Sea Class nằm ở dịch vụ quản lý, vận hành - "Nimble". Tháng ba vừa qua, Charm Group ký kết hợp tác cùng Tokyu PM - thương hiệu có kinh nghiệm quản lý dự án bất động sản từ Nhật Bản. Đơn vị này sẽ quản lý Sophia - tòa tháp đang được giới thiệu ra thị trường.

8 giá trị tạo nên không gian sống cao cấp của The Sea Class

Không gian tổ chức tiệc mở tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Theo đại diện Charm Group, The Sea Class mở ra không gian giao lưu kết nối những cộng đồng tinh hoa khi có sự kết hợp giữa tiện ích và tiêu chuẩn vận hành quốc tế. Đây là yếu tố thứ bảy trong hệ giá trị - "Networking" (mạng lưới quan hệ). Dự án có không gian tổ chức chương trình hội thảo MICE nổi tiếng thế giới. Đồng thời, đây là nơi giao lưu, kết nối con người, văn hóa từ nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau.

Bên cạnh đó, từ ngày 20/5, với quy định về chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng có sử dụng vào mục đích lưu trú du lịch, The Sea Class có thể mở rộng giá trị cuối cùng trong 8N Plus là "Notarized", tới tạo sự an tâm - an toàn cho nhà đầu tư với hành lang pháp lý vững chắc.

8 giá trị tạo nên không gian sống cao cấp của The Sea Class

Không gian giao lưu tại The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

"Một thiên đường nghỉ dưỡng 24/7, trung tâm thể thao biển tại đây sẽ góp phần làm mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ của 'thủ phủ du lịch' phía Nam trong mắt du khách", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm