Vnluxury

8 màn trình diễn chiếm trọn trái tim khán giả tại Live Stage 2 của "Anh Trai Say Hi"

Với những màn biểu diễn ấn tượng trên các sân khấu được dàn dựng công phu, “Anh Trai ‘say hi’ là một trong những chương trình thực tế sôi động nhất mùa Hè, thu hút sự chú ý của những khán giả yêu âm nhạc và người hâm mộ của những “anh trai” nổi bật trong giới nghệ thuật hiện nay.

Anh Trai “Say Hi” là một chương trình quy tụ những 30 nam nghệ sĩ là những tên tuổi được quan tâm trong giới nghệ thuật, yêu sân khấu, phấn đấu vì âm nhạc và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến người hâm mộ. Sống hết mình vì đam mê nghệ thuật, các thí sinh tham dự đều đem hết tất cả “Tài – Trí – Lực” để cống hiến vào những màn trình diễn, tạo nên vô số bài hát xuất sắc sau các vòng thi đấu, trong đó phải kể đến sức ảnh hưởng của các màn trình diễn trong vòng Live Stage 2.

Cùng điểm qua trọn bộ 8 bài hát “bắt tai” chiếm trọn trái tim khán giả trong vòng Live Stage 2 tại Anh Trai “Say Hi”.

HÀO QUANG – TEAM NEGAV

Khởi đầu là bản demo không nhận được nhiều sự yêu thích trong vòng đấu giá, Hào Quang đã có màn trở lại được ví như “cá chép lội ngược dòng”, mang về kỳ tích cho Team Negav.

Bài hát với thể loại Ballad được Rhyder viết lại lời, lấy cảm hứng từ câu chuyện thật của chính nam rapper. Phần lyrics “Khi anh đã có tất cả rồi lại chẳng còn em nữa, khi ta đã đủ sự trưởng thành lại chẳng dành nó cho đối phương” đã phần nào kể nên câu chuyện đầy day dứt và tiếc nuối đó. Dường như hào quang lấp lánh là cột mốc mà anh tìm thấy được chính mình trong âm nhạc nhưng cũng là lúc những rào cản tình yêu bắt đầu hiện hữu.

Bên cạnh đó, màn hòa giọng của Rhyder, Pháp Kiều, Dương Domic cũng đã giúp thổi hồn vào tuyệt tác Hào Quang chạm đỉnh cảm xúc, bắt nhịp cho những rung động trong tim khán giả từ những lời hát đầu tiên. Cả nhóm đã đầu tư rất nhiều công sức để viết lại bài, tập múa đương đại, tập biểu diễn trên bàn xoay trong một khoảng thời gian có hạn. Tất cả đã biến một demo được gọi là nguy hiểm trở thành một sân khấu mãn nhãn và lắng đọng về phần nghe lẫn phần nhìn.

Anh Trai Say Hi

Màn hòa giọng của Rhyder, Pháp Kiều, Dương Domic đã thổi hồn vào tuyệt tác cảm xúc Hào quang tại sân khấu Anh Trai “Say Hi”

Với những nỗ lực đó, Hào Quang đã xuất sắc trở thành tiết mục có điểm số bình chọn cao nhất trong đợt thi đấu thứ 2 của Live Stage 2, nhanh chóng tiến vào Top YouTube Trending Music chỉ một thời gian ngắn sau khi lên sóng.

LOVE SAND – TEAM HIEUTHUHAI

Love Sand là tiết mục mở màn của Live Stage 2, thực hiện đúng vai trò của một màn trình diễn “làm nóng” không khí với những vũ đạo và lời hát táo bạo.

Giai điệu R&B nhẹ nhàng, quyến rũ của Love Sand tạo nên hiệu ứng “gây nghiện” khiến khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần. Lời bài hát tưởng chừng như đơn thuần nhưng lại khiến trái tim người nghe tan chảy như: “Ta chỉ cần cùng nhắm mắt đan tay, ôm lấy nhau thật lâu không rời, mình sẽ có với nhau giây phút tuyệt vời” hay “Không cần đi đâu xa, bên ngoài hay sofa, chỉ cần anh và em nằm bên nhau thôi”. Đặc biệt, việc chàng HIEUTHUHAI nhắc tới nickname bạn gái tin đồn của anh là Babyboo trong đoạn điệp khúc đã trở thành chủ đề bàn tán “không ngớt” của cộng đồng mạng và tất cả Anh Trai tham gia chương trình. 

Anh Trai Say Hi

Màn trình diễn đầy mê hoặc của 4 anh chàng HIEUTHUHAI, Jsol, Ali Hoàng Dương và Vũ Thịnh

Sức hấp dẫn của Love Sand không chỉ dừng lại ở âm nhạc mà còn là màn trình diễn đầy mê hoặc của 4 anh chàng HIEUTHUHAI, Jsol, Ali Hoàng DươngVũ Thịnh. Các thành viên có nhiều động tác táo bạo bên vũ công nữ và sử dụng đạo cụ như dây thắt lưng để tạo điểm nhấn khác biệt cho sân khấu. Điều này cũng là một thử thách rất lớn đối với 4 thí sinh khi chính các anh cũng không khỏi bỡ ngỡ và xấu hổ trong những ngày đầu làm quen với concept này.

CATCH ME IF YOU CAN – TEAM NEGAV

Bắt tai – Bắt trend – Bắt mắt, đó là tất cả những cảm xúc có thể lột tả rõ nét nhất sau khi theo dõi màn trình Catch Me If You Can của team Negav.

Nhóm trưởng Negav cho biết cả 4 thành viên gồm anh, Quang Hùng MasterD, NickyCông Dương đều tham gia sáng tác ca khúc. Cùng với uy tín làm nhạc là phải “dính”, Quang Hùng MasterD đã chứng minh chỉ cần anh đặt bút viết melody, tất cả bài hát đều bắt tai, đem đến những giai điệu khắc sâu vào trong tim khán giả. Bên cạnh đó, tiết mục còn là bàn tiệc đa sắc với những chiếc áo choàng dài nhiều màu, biến sân khấu trở thành một bữa tiệc âm nhạc đích thực.

Anh Trai Say Hi

4 thành viên gồm Negav, Quang Hùng MasterD, Nicky và Công Dương đều tham gia sáng tác

Dù khá bất ngờ khi chỉ được xếp hạng vị trí cuối tại lượt thi đầu tiên, Catch Me If You Can đã thành công  minh chứng lại thực lực khi “oanh tạc” các nền tảng mạng xã hội, lan tỏa sức nóng vượt trội với những trend nhảy và cover. Đáng chú ý hơn, ca khúc còn soán ngôi Top 1 Trending YouTube của Sơn Tùng M-TP, kết thúc chuỗi 1 tháng đứng vững trên ngôi vị của MV Đừng làm trái tim anh đau.

ĐẦU ĐỘI SỪNG – TEAM HIEUTHUHAI

Dù vẫn đang tại trường quay, khán giả bỗng được đưa đến một đất nước xa xôi, trải nghiệm cảm giác xem đấu bò tót qua màn trình diễn Đầu Đội Sừng của Quân A.P, HURRYKNGHùng Huỳnh.

Đầu Đội Sừng là một trong những ca khúc hiếm hoi tạo nên sức hút ngay từ khi chỉ mới là demo. Những giai điệu trong lời ca “Vì người không yêu cũng đừng vội sầu, đừng làm anh hóa đầu đội sừng” dường như đã công phá nút replay của các tín đồ mê âm nhạc. Để có được màn trình diễn này, cả 3 Anh Trai đã phải trải nghiệm rất nhiều “lần đầu tiên”. 

Đối với Quân A.P, đây là lần đầu tiên anh được tạo hình tựa như một Idol K-Pop, xuất hiện không khác gì chàng vocal đầy thực lực của nhóm nhạc quốc tế. Bên cạnh đó phải kể đến màn lên nốt cao của “2Khang”, biến hóa anh chàng rapper trở thành một all rounder hội tụ đủ các kỹ năng “Hát – Rap – Nhảy”.  Và đây cũng đánh dấu là lần đầu tiên chàng Hùng Huỳnh cháy hết mình đến nổi “tụt đường” nhưng vẫn kiên cường mang đến những chuyển động vũ đạo đẹp mắt trong phần dance break cuối cùng.

Anh Trai Say Hi

Đầu Đội Sừng là một trong những ca khúc hiếm hoi tạo nên sức hút ngay từ khi chỉ mới là demo

Concept, ánh sáng, âm nhạc và thần thái đều gói gọn trong hai từ “mỹ mãn”. Đầu Đội Sừng xuất sắc được ghi nhận nỗ lực xứng đáng ở vị trí thứ 2 trong lượt thi đấu tiếp theo của Live Stage 2, góp phần hoàn thiện lời hứa đưa tất cả thành viên của team HIEUTHUHAI vào vòng an toàn.

Quảng cáo

YOU – TEAM SONG LUÂN

Các Anh Trai Song Luân, Atus, CaptainQuang Trung bỗng hóa thành những chiến binh tình yêu, đấu tranh đánh bay các zombie và giải cứu thế giới trong màn trình diễn You.

Với thông điệp dù Trái Đất có lâm nguy nhưng tình yêu và những cảm xúc tinh túy vẫn ở đó, You mang đến những lời hát không thể nào dễ thương hơn như: “Nếu một ngày 24 tiếng không gặp em, cho ngược thời gian quay lại cũng không cần thêm”. Mỗi lần cất lên giọng hát, các “chiến binh tình yêuSong Luân, Atus, CaptainQuang Trung đều đem đến một năng lượng tích cực và đầy tươi mới cho người nghe. 

Góp phần không ít vào thành công của bài hát chính là khả năng sáng tác của Captain. Trong những giây đầu tiên của bài hát, người nghe dễ dàng “chỉ điểm” đây là bài hát mang đậm phong cách âm nhạc của anh chàng. Captain cho biết đã thức nhiều đêm liền cùng đội trưởng Song Luân để làm mới bản demo gốc, đồng thời đảm bảo mỗi thành viên đều có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu lần này.

Anh Trai Say Hi

Song Luân, Atus, Captain, Quang Trung đem đến một năng lượng tích cực và đầy tươi mới qua You

Dù không đạt thứ hạng cao nhưng You đã chiến thắng trái tim khán giả tại Top 4 Trending Youtube, xuất sắc đạt được “chiếc cúp” trong lòng người hâm mộ.

YOU HAD ME AT HELLO – TEAM ISAAC

Khác với hình tượng ngầu và chất của những màn trình diễn khác, các Anh Trai Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng DooPhạm Đình Thái Ngân đã chọn cho mình lối đi riêng, thổi bùng năng lượng đáng yêu qua ca khúc You Had Me At Hello.

Phần demo sôi động lần này phần nào đã tạo nên không gian sáng tạo cho các thành viên trong team. Lou Hoàng đã xuất sắc phát huy khả năng sáng tác, đưa ra ý tưởng mở đầu bài nhạc với giai điệu “hello” bằng 8 thứ tiếng khác nhau, gây ấn tượng mạnh với khán giả. Bên cạnh đó, Gin Tuấn Kiệt cũng góp ý tưởng sử dụng băng đô tai mèo, biến sân khấu thành một lễ hội đáng yêu với những phi hành gia áo hồng làm rung động trái tim khán giả.

Anh Trai Say Hi

Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo và Phạm Đình Thái Ngân bùng nổ năng lượng đáng yêu trên sân khấu Anh Trai “Say Hi”.

You Had Me At Hello đã thực hiện xuất sắc vai trò là bài hát mở màn cho lượt thi đấu thứ 2, mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt và tươi mới so với lượt thi đấu trước đó. Dù không tạo được nhiều sự bất ngờ và ấn tượng, team vẫn đã mang đến một ca khúc có tính replay cao và năng lượng tích cực cho khán giả.

HÍT “DRAMA” – TEAM ISAAC

Nếu phải đề cập đến một sân khấu bùng cháy về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì không thể bỏ qua màn trình diễn Hít “Drama” của Isaac, Anh Tú, WEANĐỗ Phú Quí.

Sân khấu đã cho khán giả được dịp “hít drama một hơi” và đắm chìm vào những giai điệu sôi động của các Anh Trai. Lyric được hoàn thiện hết sức chỉn chu, vừa đủ với một màn trình diễn đầy cao trào kết hợp với lửa. Tỏ tường về thông điệp mà Hít “Drama” muốn mang đến, Anh Trai WEAN cho biết: “Mình từng là một đứa trẻ mập, từng bị chọc ghẹo, body shaming rất nhiều từ nhỏ. Ai cũng có một vết thương. Hình ảnh lửa như là để đốt hết những drama đó đi”.

Đề bài biểu diễn với lửa tuy khó, nhưng khó có thể làm lay chuyển được ý chí vượt qua giới hạn bản thân của các Anh Trai. Chúng ta có thể được chứng kiến một Anh Tú “Voi” phiên bản hoàn toàn mới – ngầu và cháy hơn hay sự nhập tâm đến rùng mình của WEAN qua những biểu cảm sân khấu có phần mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn có một Đỗ Phú Quí đầy gai góc, thần thái cùng nhóm trưởng Isaac chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm sân khấu.

Anh Trai Say Hi

Sân khấu Anh Trai “Say Hi” bùng cháy về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng qua màn trình diễn Hít “Drama”.

Với sự chỉn chu và công phu Isaac, Anh Tú, WEANĐỗ Phú Quí đã mang đến cảm giác của một nhóm nhạc thực thụ. Qua đó, không bất ngờ khi bài hát được khán giả tại trường quay đánh giá là bứt phá và máu lửa nhất Live Stage 2.

THI SĨ – TEAM SONG LUÂN

Không chỉ là một sân khấu đơn thuần, Thi Sĩ được được đầu tư dàn dựng tựa như một Music Video thực thụ, giúp Erik, Đức Phúc, Phạm Anh DuyTage truyền tải các khía cạnh và những cảm xúc đan xen trong tình yêu.

Thi Sĩ đã kể nên một câu chuyện với những điểm thắt nối trải dài từ đầu đến cuối bài hát. Và để truyền tải được trọn vẹn nhất mạch cảm xúc đó, các yếu tố từ giọng hát, kịch bản đến khả năng diễn xuất của các thành viên đòi hỏi rất nhiều sự ăn ý và luyện tập chăm chỉ. Và team Thi Sĩ đã xuất sắc chinh phục được thử thách đó. Sức hút của màn trình diễn còn đặc biệt đến từ sự trầm lắng trong phần rap love của Tage, một sự thay đổi rất lớn so với hình ảnh một Tage gai góc và đầy mạnh mẽ trước đó.

Anh Trai Say Hi

Phần rap love của Tage tạo một sự đột phá rất lớn so với phong cách âm nhạc trước đó

Với sân khấu lần này, từng thành viên sẽ đại diện cho 4 cảm xúc của một thi sĩ khi chìm đắm trong tình yêu, trong đó có vui, buồn, hoài niệm và giận dữ. Một chiếc khăn tay bay qua khởi điểm cho những rung động trong tim, bắt đầu một mối tình đơn phương mãi lưu luyến hình ảnh người thương. Cao trào của bài hát là khi 4 cảm xúc vỡ òa tại một thời điểm, dù có khác biệt nhưng vẫn cùng một trái tim yêu người.

Anh Trai "Say Hi"

Màn hòa giọng của Erik, Đức Phúc và Phạm Anh Duy tạo nên những dấu ấn sâu sắc trên live stage 2 của Anh Trai “Say Hi”

Bài hát được nhiều khán giả đánh giá cao bởi những câu hát và lời rap tràn đầy cảm xúc, khơi gợi những luyến tiếc và dằn vặt trong tâm trí người nghe. Sau màn trình diễn, chúng ta dễ dàng bắt gặp những giai điệu của Thi Sĩ được chia sẻ và sử dụng dày đặc trên các trang mạng xã hội, khẳng định độ phủ sóng của một tuyệt tác âm nhạc về tình yêu.

Trải qua vòng Live Stage 2, cả 30 Anh Trai đều đã đánh dấu một bước trưởng thành trong âm nhạc và kỹ năng sân khấu của riêng mình bằng 8 bài hát vô cùng xuất sắc. Nhưng có lẽ đây sẽ là sân khấu cuối cùng khán giả được cháy hết mình với đội hình đầy đủ 30 thí sinh. Dù phải chia tay những tài năng âm nhạc ấy, dư âm tuổi trẻ và đam mê của họ vẫn ghi dấu mãi trong trái tim của khán giả, lưu trữ kỷ niệm trong tất cả các màn trình diễn tại Anh Trai “Say Hi”.

Nguồn elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm