Vnluxury

80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn của NTK Chung Thanh Phong sẽ được hé lộ vào tháng 8 tới

Lần đầu tiên, NTK Chung Thanh Phong trình làng 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn tại show diễn mang tên “I Dreamed A Dream” vào ngày 26/8 tới.
Chung Thanh Phong Bridal

BST váy cưới cổ tích của NTK Chung Thanh Phong 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ đầm cổ tích hóa hiện thực trong ngày cưới của mình. 80 thiết kế phiên bản giới hạn đi theo những xu hướng đầm cưới được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay như đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm dựng phom corset lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria.

Chung Thanh Phong Bridal

Show diễn mang tên “I Dreamed A Dream” vào ngày 26/8 tới.

Quảng cáo

Trang phục thể hiện những kỹ thuật mới và tinh xảo nhất của đội ngũ nghệ nhân lão luyện của Chung Thanh Phong Bridal, với mỗi bộ đầm cao cấp tốn hàng trăm giờ hoàn thiện. Nhà thiết kế mất sáu tháng để lên ý tưởng và hoàn thành bộ sưu tập.

Chung Thanh Phong Bridal

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ đầm cổ tích

Theo Chung Thanh Phong, “I Dreamed A Dream” là show thời trang được anh đầu tư lớn nhất từ trước đến nay về khâu thiết kế lẫn cách tổ chức. Sự kiện quy tụ 120 khách VIP, gồm nhiều ngôi sao hàng đầu như các hoa hậu H’hen Niê, Tiểu Vy, Ngọc Châu, Lương Thùy Linh, Nhã Phương, Jun Vũ, Bảo Anh, Amee… cùng các nhà tổ chức cưới, giới chuyên môn thời trang uy tín trong nước và quốc tế.

Chung Thanh Phong Bridal

"I Dreamed A Dream” là show thời trang được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay về khâu thiết kế lẫn cách tổ chức

Nguồn dep.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm