Khi món quà cuối năm gói ghém chân tình của người trao tặng

Với người Việt, tặng quà từ bao đời nay đã trở thành nét đẹp văn hoá. Điều này đặc biệt càng thể hiện rõ ở thời điểm cuối năm. Sau một năm vất vả ngược xuôi, chúng ta ai cũng mong muốn gửi đến những người thân yêu món quà ý nghĩa nhất, như một lời cảm ơn và thắt chặt thêm tình thân, tình bằng hữu. Hơn thế nữa, đằng sau mỗi tặng phẩm còn là lời chúc năm mới hanh thông, vạn sự tốt đẹp đến người nhận.

A Night on Earth - The Journey: Tặng phẩm mùa Tết đậm chất nghệ thuật
Đằng sau mỗi tặng phẩm là lời chúc năm mới hanh thông, vạn sự tốt đẹp đến người nhận

Xuất phát từ ý nghĩa của việc tặng quà mùa sum vầy, người mua tặng không ngần ngại đầu tư thời gian để tìm kiếm món quà thực sự ý nghĩa. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, nhiều người bắt đầu quan tâm đến các yếu tố như tính thời điểm, giá trị văn hoá, nghệ thuật trong từng món quà.

The Macallan ra mắt bộ sưu tập A Night on Earth chào Tết 2024
The Macallan ra mắt Bộ sưu tập A Night on Earth - The Journey với sự thấu hiểu những nguyện vọng, tâm tư của người trao tặng

Tiễn Mão đón Thìn, The Macallan ra mắt Bộ sưu tập A Night on Earth - The Journey với sự thấu hiểu những nguyện vọng, tâm tư của người trao tặng. Khác với hai “người tiền nhiệm" A Night On Earth ra mắt lần đầu năm 2022, nhà chế tác whisky vùng Scotland năm nay đã bắt tay với nghệ sĩ châu Á Nini Sum. Liên minh sáng tạo đã tô đậm những giá trị truyền thống đón năm mới của người Á Đông thông qua hộp đựng và chất rượu đặc trưng. Sự thay đổi này không chỉ khắc hoạ tính nghệ thuật trong vỏ hộp A Night on Earth - The Journey, mà còn minh chứng cho tinh thần không ngừng sáng tạo của thương hiệu có bề dày lịch sử kéo dài qua hai thế kỷ.

A Night On Earth - The Journey: Tặng phẩm mang đậm dấu ấn nghệ thuật

Nini Sum được biết đến với những tác phẩm theo trường phái sử dụng mảng màu và hoạ tiết tương phản để truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Bằng phong cách nghệ thuật độc đáo, nữ nghệ sĩ đã thiết kế nên hộp đựng vô cùng đặc biệt, mang đậm dấu ấn nghệ thuật cá nhân. Lần đầu tiên, giới mộ điệu được cầm trên tay tặng phẩm mạch nha đơn cất đa lớp, khắc họa tinh tế hành trình trở về nhà của mỗi người xa quê.

A Night on Earth - The Journey: Tặng phẩm mùa Tết đậm chất nghệ thuật
Hành trình hồi hương được Nini Sum tái hiện đầy tính nghệ thuật qua thiết kế hộp độc đáo của A Night on Earth - The Journey.

Thiết kế vỏ hộp của xuất phẩm này với pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm như gợi nhắc mỗi người thời điểm năm mới đang kề cận. Tưởng chừng sẽ nhìn thấy kiệt tác whisky ngay sau lần mở hộp đầu tiên, nhưng ngay lúc này, trước mặt người thưởng lãm là hình ảnh thành thị với những đường dịch chuyển như lời thông báo tạm chia tay phố thị để trở về cùng gia đình. Lớp cuối cùng của vỏ hộp xuất hiện hình ảnh quê nhà thân thương với gam màu cam ấm áp như lời khẳng định rằng chủ nhân đã thật sự trở về nhà.

A Night on Earth - The Journey: Tặng phẩm mùa Tết đậm chất nghệ thuật
Chưa cần phải thưởng thức chất vị bên trong, trải nghiệm mở hộp đầy tính nghệ thuật này cũng tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khó gọi tên cho người nhận quà tặng.

Sự chỉn chu, và nỗ lực thấu hiểu văn hoá đón Tết Á Đông đã giúp The Macallan thành công khi khắc họa nét đẹp sum vầy trong Bộ sưu tập A Night on Earth - The Journey năm nay. Chưa cần phải thưởng thức chất vị bên trong, trải nghiệm mở hộp đầy tính nghệ thuật này cũng tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khó gọi tên cho người nhận quà tặng.

Không chỉ là món quà mang đậm dấu ấn nghệ thuật, khắc họa nét đặc trưng trong văn hoá đón Tết Á Đông, thức uống này còn là tặng phẩm lý tưởng bởi chất whisky tuyệt hảo, làm đắm say giới mộ điệu. Những ký ức ngày cuối năm của Nini Sum với mùi gỗ sồi nướng thoang thoảng, mùi bánh gạo hấp, vị bùi bùi của hạt hướng dương khi gia đình cùng nhâm nhi… đã trở thành nguồn cảm hứng cho The Macallan sáng tạo nên chất whisky mạch nha đơn với nốt hương hấp dẫn bất kỳ ai từ lần đầu tiên.

A Night on Earth - The Journey: Tặng phẩm mùa Tết đậm chất nghệ thuật
Không chỉ là món quà mang đậm dấu ấn nghệ thuật, khắc họa nét đặc trưng trong văn hoá đón Tết Á Đông, thức uống này còn là tặng phẩm lý tưởng bởi chất whisky tuyệt hảo

Trong bầu không khí rộn ràng trước thềm năm mới, vừa nhâm nhi A Night on Earth - The Journey, vừa hàn huyên về hành trình một năm đã qua, mỗi người như bước vào cuộc thưởng ngoạn vị giác. Ngay lần nhấp môi đầu, kiệt tác thức uống này mang đến vị tươi mát của cam chanh, hòa quyện ngay sau đó với vị ngọt béo của dừa nướng để rồi đọng lại tinh tế trong hơi thở nốt hương gỗ sồi nướng.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, A Night on Earth - The Journey là món quà gửi trao đầy ý nghĩa của thương hiệu có tuổi đời hai thế kỷ, luôn theo đuổi kim chỉ nam với 6 cột trụ song hành cùng tinh thần "Hoàn hảo không thỏa hiệp." Một món quà với những trải nghiệm khó quên cả khi mở hộp lẫn khi thưởng thức.

Tinh hoa quà tết gói trọn trong Mortlach “Mãnh thú vùng Dufftown"