Adidas x Gucci: Retro sportwear cho thời hiện đại

Adidas x Gucci: Retro sportwear cho thời hiện đại
Cùng bước vào thế giới thể thao dưới góc nhìn của NTK Alessandro Michele.

Sau nhiều tháng mong đợi từ show diễn Thu / Đông 2022, adidas và Gucci đã tung ra những bật mí tiếp theo cho mối quan hệ hợp tác của họ trong bộ lookbook được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Carlijn Jacobs.

Cho đến nay, sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn được mở đầu bằng một bộ sưu tập thời trang thể thao mang hơi hướng hoài cổ của thập niên 70 và 80, thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci. 

Adidas x gucci

Adidas x gucci

Adidas x gucci

Quảng cáo

Lookbook Fall 2022 được lấy cảm hứng từ các catalog lưu trữ trước đây của Gucci, với trọng tâm đưa trang phục thể thao cổ điển lên hàng đầu trong mối quan hệ đối tác. Những đường kẻ sọc quen thuộc chiếm vị trí trung tâm xuyên suốt bộ sưu tập, đóng vai trò như một dấu hiệu thể hiện di sản thiết kế của cả hai thương hiệu. Logo GG đặc trưng của Gucci cũng được kết hợp với logo trefoil mang tính biểu tượng của adidas và được đặt một cách tinh tế trên từng sản phẩm.

Adidas x gucci

Adidas x gucci

Adidas x gucci

Adidas x gucci

"Cái bắt tay" giữa Gucci và adidas đặt mục tiêu viết lại tất cả các quy tắc thời trang hiện có, mang những thiết kế trang trọng như khăn lụa và giày lười da lộn tới một cách tiếp cận năng động và thoải mái hơn. Thẩm mỹ thể thao retro được đưa vào thế giới hiện đại và được cải tiến cho các thế hệ tương lai.

Bộ sưu tập adidas x Gucci dự kiến ​​ra mắt vào ngày 7/6 và sẽ có sẵn tại một số cửa hàng Gucci, pop-up và trên trang web của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm