Album "Midnights" của Taylor Swift phá vỡ nhiều kỷ lục phòng thu

Album "Midnights" của Taylor Swift là album thứ 10 trong sự nghiệp của Taylor Swift một lần nữa đã làm nên lịch sử khi phá vỡ nhiều kỷ lục phòng thu từ khi được phát hành vào ngày 21/10.

Trên Spotify, Album "Midnights" của Taylor Swift là album được nghe nhiều nhất trong một ngày với hơn 184 triệu lượt nghe, vượt xa thành tích của Drake và "Certified Lover Boy": 155 triệu lượt nghe trong 24 giờ.

Album "Midnights" của Taylor Swift

13 bài hát trong Album "Midnights" của Taylor Swift cũng chiễm chệ trên tất cả các vị trí top đầu của mọi nền tảng âm nhạc. Trong đó, single "Anti-Hero" đã thu về hơn 11.556 lượt stream trên Spotify, đánh dấu ngày thứ 4 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Spotify Toàn cầu.

Album "Midnights" của Taylor Swift

Apple Music cũng chứng kiến kỳ tích gần như tương tự. Album "Midnights" của Taylor Swift trở thành album nhạc pop được nghe nhiều nhất trong một ngày, trong khi đó, tại Amazon Music, Album "Midnights" của Taylor Swift là album nhận về nhiều lượt stream nhất trên phạm vi toàn cầu. 

Cùng với việc phát hành bài hát, Taylor cũng đã ra mắt MV cho ca khúc "Anti-Hero". Video đã tích lũy được khoảng 31 triệu lượt xem.
Album "Midnights" của Taylor Swift
Doanh số bán album không bị bỏ xa. 5 ngày sau khi phát hành, Album "Midnights" của Taylor Swift vượt "1989", trở thành album có doanh số tuần đầu lớn nhất của Taylor Swift tại Hoa Kỳ. Dự kiến, theo Hits Daily Double (HDD), ca sĩ sẽ có khoảng 1,1 đến 1,2 triệu bản được bán trong bảy ngày đầu tiên.

Album "Midnights" của Taylor Swift

Nếu lập được kỳ tích, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2017, bản thân Taylor bán được hơn 1,2 triệu đĩa với "Reputation".

Bên cạnh "Anti-Hero", ca khúc "Snow On The Beach" hợp tác cùng Lana Del Rey cũng lập nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu, trở thành bản song ca nữ có lượng stream lớn nhất trong ngày đầu ra mắt với 15 triệu lượt stream.

Album "Midnights" của Taylor Swift

Nếu như Taylor Swift liên tục đem đến những bất ngờ cho người người hâm mộ, như phiên bản "3 AM" được ra mắt bất ngờ với 7 bài hát mới lúc... 3 giờ sáng, chính cô cũng ngạc nhiên trước những kỷ lục mà album đã đạt được nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ.

Taylor Swift và Drake hợp tác “diss” cặp đôi Kim - Kanye?