Alexander McQueen Xuân Hè 2023 diễn ra theo một cách rất riêng 

Không đi theo bất kì lịch trình nào của tuần lễ thời trang thế giới, Alexander McQueen luôn tổ chức màn trình diễn của mình theo một cách rất riêng và độc lập. Và Alexander McQueen Xuân Hè 2023 lần này cũng vậy, giữa toà tháp đôi của trường Hải quân Hoàng gia (Old Royal Naval College), sàn diễn Alexander McQueen Xuân Hè 2023 được đặt trong một quả cầu bong bóng khổng lồ, nổi bật thông điệp về giá trị của sự kết nối với tâm trạng vô cùng phấn khởi của những điều tích cực được đặt ra bởi Burton.

Alexander McQueen Xuân Hè 2023 Alexander McQueen Xuân Hè 2023

Từ tinh tế, thanh lịch cho đến một loạt hoạ tiết đắt giá và cả cut-out, dễ dàng nhận ra 41 look của Alexander McQueen Xuân Hè 2023 lần này tập trung khai thác vào phom dáng, kết hợp volume kinh điển như tuxedo và áo corset để làm mới thiết kế thông qua cuộc chơi của tỉ lệ và hoạ tiết phức tạp. BST Alexander McQueen Xuân Hè 2023 gắn liền với cảm xúc và tính kết nối giữa con người với con người, chính vì thế đôi mắt được sử dụng làm chủ thể, là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người.

Alexander McQueen Xuân Hè 2023 Alexander McQueen Xuân Hè 2023

Và có thể bạn vẫn còn nhớ, sàn diễn bong bóng của Burton trong Alexander McQueen Xuân Hè 2023 được tái sử dụng từ mùa Thu Đông 22 trước đó, cùng với đó là 95% sản phẩm mà nhà mốt sản xuất đều đến từ chất liệu bền vững.

BST Xuân Hè 2022: Sự đổ bộ của "cơn bão" Alexander McQueen