'Anh trai' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'

Tại Anh Trai Say Hi, Anh Tú muốn vượt qua giới hạn của bản thân, không chỉ là một vocalist như ở 'Ca Sĩ Mặt Nạ' và 'Rap Việt'.

Anh Trai Say Hi với sự tham gia của Quán Quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 Anh Tú 

Từ ca sĩ hỗ trợ của 3 mùa Rap Việt đến ngôi vị Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Anh Tú khẳng định tài năng và sức hút trên sân khấu bằng chất giọng khủng cùng những màn trình diễn thăng hoa.

Với giọng ca nội lực, phong cách trẻ trung cùng nhiệt huyết "hát bằng cả tính mạng", Anh Tú chiếm trọn tình yêu của khán giả mọi độ tuổi. Năm 2023, anh cũng trở thành hiện tượng với hình ảnh Voi Bản Đôn phủ sóng mạng xã hội và các diễn đàn âm nhạc.

'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'

Danh hiệu Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 giúp Anh Tú đắt show và được khán giả yêu thương.

Được biết đến là nam thần ballad, tuy nhiên Anh Tú là một nghệ sĩ đa tài, có thể cân được mọi thể loại âm nhạc từ Rap, Rock, dance. Ngoài ra, Anh Tú cũng có khả năng sáng tác ấn tượng, trong đó ca khúc Duyên Do Trời, Phận Tại Ta được nhiều khán giả yêu thích.

Trở thành 1 trong 30 Anh Trai của chương trình Anh Trai Say Hi, 'Voi Bản Đôn' Anh Tú hào hứng, mong muốn được làm mới bản thân qua các thử thách của chương trình và được "chiến" hết mình trong âm nhạc.

'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'
Quảng cáo

Anh Tú được đánh giá là vocalist mạnh nhất trong 30 Anh Trai của chương trình 'Anh Trai Say Hi'

Chia sẻ mục tiêu khi tham gia chương trình, Anh Tú cho biết: "Tôi muốn vượt qua giới hạn an toàn của bản thân. Trong Rap Việt và Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, khán giả nhìn thấy tôi chủ yếu là vocal, còn trong Anh Trai Say Hi, tôi mong muốn trở nên toàn diện hơn, muốn chinh phục nhiều hơn. Tôi nghĩ mỗi thời điểm mình đều cần có sự thay đổi mới mẻ và điều quan trọng nhất là mình không dừng lại".

Tự tin "Say Hi" với khán giả theo phong cách hài hước và dí dỏm, Anh Tú "khoe" chiếc profile viết tay của mình, trong đó anh tự nhận mình là "thực tập sinh nhỏ tuổi" Tuffunny với châm ngôn: "Anh Tú Say Hi, chắc chắn Top High".

'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'

Profile viết tay hài hước của Anh Trai Anh Tú.

Anh Trai Say Hi là chương trình âm nhạc thực tế hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt khán giả và công chúng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thời thượng, mới mẻ và cập nhật xu hướng thế giới.

Quy tụ 30 Anh Trai là ca sĩ, rapper mang năng lượng tuổi trẻ tươi nguyên và khát vọng đột phá, truyền cảm hứng cho khán giả về một thế hệ trẻ tài năng, năng động, sẵn sàng dấn thân vào hành trình "khai phá" bản thân, lĩnh xướng xu hướng.

Các Anh Trai tham gia chương trình sẽ trải qua quá trình luyện tập khắt khe và chuyên nghiệp, để nâng cấp bản thân, tập trung vào âm nhạc, nhằm mang đến những bản hit phù hợp với xu hướng giải trí của giới trẻ.

Các tiết mục trên sân khấu Anh Trai Say Hi được dàn dựng công phu và biểu diễn ấn tượng. Các Anh Trai sẽ đưa khán giả khai phá một hành trình hoàn toàn mới, đồng thời lan tỏa âm nhạc chất lượng và hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam đến với thế giới.

'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'
'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'
'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'
'Anh Trai Say Hi' Anh Tú: 'Tôi không chỉ có vocal'
Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm