Anh Trai "Say Hi" - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1

Tập 2 Anh Trai Say Hi mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động và ngập tràn những điều bất ngờ, khó đoán.

Tập 2 Anh Trai Say Hi đem lại nhiều bất ngờ mới

Đêm livestage 1 - Vòng thi Đấu Nhóm của Anh Trai Say Hi có luật chơi bất ngờ: Tuy trình diễn nhóm nhưng phần chấm điểm lại là chấm điểm cho từng cá nhân và kết quả cuối cùng sẽ quyết định những Anh Trai nào sẽ được đi tiếp vào vòng trong.

Tại trường quay có 2 nhóm khán giả: Nhóm Fanclub gồm fan của 30 Anh Trai đến để cổ vũ, tiếp thêm năng lượng cho thần tượng và hoàn toàn không tham gia bình chọn; Nhóm còn lại là 300 khán giả yêu âm nhạc sẽ bình chọn cho những Anh Trai xứng đáng nhất có thể tiến vào các vòng trong.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1

Chương trình gồm sân khấu bình chọn và nhiều sân khấu trình diễn trong đó có những sân khấu dựng cảnh được đầu tư dàn dựng hoành tráng, chỉn chu như một MV.

Sau phần trình diễn, các Anh Trai Say Hi sẽ xuất hiện trên sân khấu bình chọn để kêu gọi khán giả bình chọn. Trong mỗi tiết mục, có bao nhiêu Anh Trai sẽ có bấy nhiêu mã số bình chọn. Khán giả có thể chọn mã số của Anh Trai mà mình yêu thích hoặc chọn tất cả các Anh Trai trong 1 tiết mục. Mỗi Anh Trai chỉ được 1 vote từ 1 khán giả.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1

Ngay từ màn chào sân, 6 nhóm đã xuất hiện với 6 phong cách thời trang ấn tượng. Thứ tự trình diễn dựa trên kết quả bốc thăm của 6 đội trưởng.

Team Hút dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Lou Hoàng sẽ trình diễn đầu tiên, các team còn lại tập trung tại một căn phòng khác để có thể cùng thưởng thức tiết mục của đội bạn.

"Mở bát" livestage 1, màn trình diễn của team Hút "đốt cháy" sân khấu, hút khán giả với giai điệu catchy và vũ đạo điêu luyện. Sân khấu được dàn dựng hoành tráng mang đến không gian như giữa một sa mạc cát, trong đó đội hình 7 Anh Trai: Lou Hoàng, Nicky, Ali Hoàng Dương, Quân A.P, WEAN, Pháp Kiều, Hải Đăng Doo trong hình tượng như những hoàng tử xứ cát, bị thu hút bởi 1 cô gái quyến rũ.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1

Đã mắt đã tai với giai điệu và vũ đạo cuốn đến từng phút, màn trình diễn của team Hút khiến khán giả không thể rời mắt, dàn Anh Trai các team khác cũng nhún nhảy, hò reo không ngừng.

Tiết mục No Far No Star đã khiến trường quay như nổ tung vì sức nóng cực nhiệt, khiến ai cũng phải nhún nhảy theo từng giai điệu của bài hát. Đây là một sáng tác của của Fillinus (August), với phần rap được viết bởi HURRYKNG, Rhyder, Tage, Captain. Bài No Far No Star đã không chỉ "cháy" với giai điệu bắt tai mà còn ghi điểm với khán giả với phần dàn dựng công phu.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1

Mỗi Anh Trai đều có phần hát, rap riêng nhưng khi đứng trong đội hình thì thần thái, âm nhạc, vũ đạo, cách biểu diễn của họ đều có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý, tạo thành đội hình một nhóm nhạc “đốn tim” fan.

Team 10/10 đã mang đến bất ngờ lớn khi Anh Tú Atus tuy sở hữu visual sáng ngời ngời nhưng lại đảm nhận vai trò rapper, còn Quang Trung "cân" visual. Đội trưởng Phạm Đình Thái Ngân đảm nhận vai trò vocalist, Gemini Hùng Huỳnh là main dancer.

Tiết mục 10/10 đã mang đến những phần trình diễn nóng bỏng, độc đáo. Từ những động tác xoay ghế, nhảy trên ghế đến màn đạp ghế "khó nhằn" được các Anh Trai thực hiện một cách dứt khoát, mạnh mẽ, làm cho khán giả bên dưới sân khấu hò hét không ngừng.

Quảng cáo
Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1.png

Với đội hình này, Anh Tú tự tin bài 10/10 của team mình là bài hay nhất.

Bài hát Sóng Vỗ Vỡ Bờ là một bản ballad mang giai điệu nhẹ nhàng được trình diễn trên sân khấu được dàn dựng với gam màu xanh biển chủ đạo. Anh Tú, Erik, Phạm Anh Duy, JSOL, Dương Domic khoe trọn giọng hát đầy cảm xúc. Vũ đạo được thêm vào một cách tinh tế đẩy cảm xúc của bài hát lên cao.

Team Sóng Vỗ Vỡ Bờ đã mang đến phần trình diễn rất trọn vẹn, từ giai điệu cho đến cảm xúc gửi gắm qua bài hát đều chạm đến trái tim người nghe.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1.png

Bản ballad Sóng Vỗ Vỡ Bờ chạm đến tim khán giả

Càng về cuối, không khí đêm livestage 1 càng cuồng nhiệt. Don't Care là tiết mục thứ 5 khuấy khảo sân khấu với sự xuất hiện của khách mời Nanon.

Nanon và team Isaac đã đã cống hiến những màn trình diễn đầy ấn tượng và rực lửa trên sân khấu Anh Trai Say Hi. Nanon rap tiếng Thái, cả trường quay muốn nổ tung trước "sức nóng" mà mỹ nam Thái Lan mang đến.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1

Bài Don't Care thành công khuấy động bầu không khí "quẩy nhiệt" và mang năng lượng cực kỳ chiến khiến ai nghe qua cũng đều bị thu hút.

Tiết mục trình diễn cuối cùng của đêm livestage 1 là Nỗi Đau Ngây Dại của team Đức Phúc, HIEUTHUHAI và Công Dương.

Màn trình diễn của 3 chàng hoàng tử trên sân khấu Nỗi Đau Ngây Dại hết sức thăng hoa với giọng hát đầy nội lực của Đức Phúc, Công Dương và đoạn rap của HIEUTHUHAI.

Sự xuất hiện của nữ khách mời bí ẩn đóng vai công chúa khiến mọi người phải tò mò không ngớt. Gây bất ngờ đến tận phút cuối, công chúa bước ra và đó chính là Hoa hậu Thùy Tiên khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Anh Trai Say Hi - tập 2: Song Luân đưa "No Far No Star" lên Top 1.png

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện vào phút bất ngờ

Mỗi khán giả sẽ được bình chọn cho 2/6 nhóm mà họ yêu thích. Kết quả, 3 nhóm cùng lọt vào Top 3 là: Nỗi Đau Ngây Dại, Don't Care và No Far No Star. Đồng nghĩa mỗi thành viên trong nhóm Don't Care được cộng thêm 50 điểm vì có khách mời diễn chung. Nhóm Sóng Vỗ Vỡ BờHút cùng xếp vị trí Top 4. Nhóm 10/10 đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng đấu nhóm.

Trong 3 nhóm Top 3, căn cứ vào số điểm bình chọn: Hạng nhất thuộc về No Far No Star với 124 phiếu bình chọn từ khán giả, mỗi thành viên được cộng 100 điểm. Hạng nhì là Don't Care với 111 phiếu bình chọn, mỗi thành viên được cộng 75 điểm. Hạng 3 là Nỗi Đau Ngây Dại với 99 phiếu bầu chọn, mỗi thành viên được cộng 50 điểm.

Điểm số cá nhân của các Anh Trai chưa được công bố. Cả trường quay vỡ òa khi không có Anh Trai nào bị loại ở livestage 1.

Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm