Anh Trai “Say Hi” Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm

Tập 3 Anh Trai “Say Hi” mang đến khán giả những cuộc “chiến” về thể lực và trí lực của 4 đội hình các Anh Trai tại nhà chung.

Tập 3 Anh Trai Say Hi với nhiều tình tiết gây cấn

Tập 3 Anh Trai Say Hi mở đầu gây cấn với màn công bố đội trưởng và lập team mới cho Livestage 2. Từ tổng điểm: Điểm bình chọn cá nhân, điểm thưởng nhóm, điểm thưởng khách mời quốc tế, điểm thưởng bài Liên Quân, 4 Anh Trai có điểm cá nhân cao nhất sẽ trở thành 4 đội trưởng trong Tập 3.

Mỗi Anh Trai nhận được phong bì, nội dung bên trong chia làm 3 thông tin: Khu vực Sỏi Đá, Khu vực Màu Mỡ và thông tin về 4 đội trưởng mới. Những ai không phải là đội trưởng sẽ thuộc Khu vực Sỏi Đá, Khu vực Màu Mỡ.

Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm

Các đội trưởng của các nhóm

HIEUTHUHAI với tổng điểm 341 điểm, bất ngờ trở thành đội trưởng thứ 4. Rapper chồng quốc dân tự tin khẳng định: "Ai muốn chiến thắng thì vào đội của mình". Với 371 điểm và 372 điểm, IsaacSong Luân lần lượt trở thành đội trưởng thứ 2, 3.

Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm

Negav đột phá trong tập này khi mang tổng 377 điểm

Về đội trưởng có điểm cá nhân cao điểm nhất sau Livestage 1, mọi người đoán là Rhyder, Anh Tú Atus hoặc Pháp Kiều. Nhưng bất ngờ NEGAV đứng lên với bảng số 01, khiến ai nấy choáng váng. Với tổng điểm 377, NEGAV trở thành đội trưởng thứ 1 ở Livestage 2.

Dựa trên kết quả bốc thăm xác định số lượng thành viên, đội của Anh Trai Isaac và Song Luân sẽ có 8 thành viên, còn Anh Trai HIEUTHUHAI và NEGAV đội 7 thành viên.

4 đội trưởng mỗi người đều có một chiến lược riêng. Isaac tính toán đội hình "dream team" phải có Erik, WEAN, Vũ Thịnh, Gin Tuấn Kiệt. NEGAV dự định trong 60 giây sẽ "gom" được tất cả những người có khả năng sáng tác nhạc vào đội mình. NEGAV cho biết: "Nếu nói về chiến thuật, NEGAV nghĩ trước mắt phải có songwriter thật tốt. NEGAV nghĩ tới Pháp Kiều, Dương Domic, Quang Hùng MasterD".

Quảng cáo

Song Luân hy vọng có Rhyder, Tage, Captain, HURRYKNG vốn là những anh em đã gắn bó từ Livestage 1. Riêng HIEUTHUHAI rất nhanh đã xác định là sẽ mang về team mình nhiều người giỏi ở nhiều lĩnh vực và sẽ để cho các thành viên phát huy sở trường tùy vào bài hát mà nhóm mình nhận được. Với đội hình team 7 người, HIEUTHUHAI liệt kê ra danh sách 6 cái tên gồm Erik với thế mạnh vocal và dance, Anh Tú Atus, HURRYKNG, Dương Domic, Thái Ngân, Captain…

Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm

Căng thẳng nhất ở khu vực Sỏi Đá là cuộc tranh giành 1 nhân tố sáng giá Dương Domic.

Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm

Các thành viên lần lượt trở thành đội của Negav

Người thứ 2, NEGAV chọn là Dương Domic. Dương Domic cũng là Anh Trai được các đội trưởng HIEUTHUHAI, Song Luân, Isaac nhắm đến. 60 giây kết thúc nhưng NEGAV vẫn chưa thể thuyết phục Dương Domic, lại phải đối mặt với sự cạnh tranh của Song Luân. Thực ra Dương Domic muốn về với đội HIEUTHUHAI.

Tại khu vực Màu Mỡ, mỗi Anh Trai được phát một tờ giấy để ghi tên đội trưởng mà họ mong muốn. Trấn Thành sẽ đọc nguyện vọng của từng Anh Trai theo thứ tự bốc thăm ngẫu nhiên và đội trưởng sẽ đưa ra quyết định. Những Anh Trai không được 4 đội trưởng chọn cũng sẽ ra Đảo Hoang.

Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm

Chứng kiến Đức Phúc chọn đội trưởng Song Luân và được như ý, HIEUTHUHAI thở phào nhẹ nhõm: "Cảm ơn anh vì đã không chọn em".

Có kinh nghiệm đội trưởng từ Livestage 1, lại tự tin bản thân có giọng hát lẫn ý tưởng, Đức Phúc trở thành nhân tố được cả đội trưởng Isaac và Song Luân nhắm tới, duy chỉ có HIEUTHUHAI quyết liệt từ chối. Ngay khi Đức Phúc viết nguyện vọng về team đội trưởng nào, HIEUTHUHAI đã cầu nguyện: "Đừng chọn em, đừng chọn em".

Dù đã thành thành viên đội Song Luân, Đức Phúc vẫn hướng về HIEUTHUHAI: "Thực tế em cũng muốn chọn cả Hiếu, rất thích Hiếu vì làm việc với Hiếu rất vui". Nghe đến đây, nam rapper đã thẳng thừng: "Mà anh chọn em thì em sẽ từ chối" khiến dàn "anh trai" lẫn MC Trấn Thành vô cùng ngỡ ngàng. HIEUTHUHAI giải thích: "Tất nhiên vì ảnh quá giỏi nên bây giờ em phải nhường cho mấy anh em ở đây".

Sau tập 3 Anh Trai Say Hi, đội HIEUTHUHAI bao gồm 7 "anh trai" JSol, Gemini Hùng Huỳnh, HURRYKNG, Quân A.P, Ali Hoàng Dương, Vũ Thịnh. Trong khi đó, Đức Phúc về team đội trưởng Song Luân cùng Erik, Captain, Phạm Anh Duy, Tage, Anh Tú Atus, Quang Trung. Nhóm của "anh trai" Isaac quy tụ 6 thành viên gồm WEAN, Hải Đăng Doo, Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Anh Tú Đỗ Phú Quí, Thái Ngân. Đội của NEGAV bao gồm Nicky, Quang Hùng MasterD, Rhyder, Dương Domic, Pháp Kiều, Công Dương

Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm
Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm
Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm
Anh Trai Say Hi Tập 3: HIEUTHUHAI từ chối Đức Phúc vào nhóm
Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm