Apple có thể sẽ phát hành iPhone 13 vào tháng 9

Apple có thể sẽ phát hành iPhone 13 vào tháng 9
Một nhà phân tích theo sát sự phát triển sản phẩm của Apple tin rằng phiên bản tiếp theo của iPhone dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Theo thông tin từ nhà phân tích tại Wedbush Securities, Daniel Ives, cho biết, iPhone 13 sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9.

“IPhone 13 dường như chiếm 35% -45% các bản dựng iPhone trong Quý 3, triển vọng tích cực này giúp chúng tôi nâng cao niềm tin rằng thời gian ra mắt năm 2021 sẽ là ‘thông thường’. Từ góc độ thời gian, chúng tôi tin rằng thời điểm ra mắt iPhone 13 hiện tại được dự kiến vào tuần thứ ba trong tháng 9 ”.

Chia nhỏ hơn nữa khung thời gian ước tính, Forbes cho rằng các đơn pre-order (đặt hàng trước) cho iPhone 13 sẽ mở vào ngày 14/9, vì "lịch sử của Apple cho thấy việc công bố iPhone mới thường vào các ngày thứ Ba và ra mắt pre-order vào các ngày thứ Sáu."

Quảng cáo

Ngày phát hành dự kiến được cho là trở lại lịch trình bình thường của Apple sau khi iPhone 12 năm ngoái bị trì hoãn đến tháng 10 do đại dịch.

Trong báo cáo quý thứ ba gần đây, Apple cho biết họ đã thu về 81,4 tỷ USD doanh thu, trở thành quý thứ ba tốt nhất trong lịch sử của công ty.

iphone 13 Có nhiều đốn đoán về phiên bản iPhone 13 mới.

Các mô hình giả lập cho các mẫu iPhone 13 sắp ra mắt đã cho thấy iPhone 13 Pro Max sẽ lớn hơn so với iPhone 12 và toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ có hướng camera mới, với các ống kính được cố định theo đường chéo thay vì theo chiều dọc. IPhone 13 cũng được đồn đại sẽ có màn hình 120Hz mới để cải thiện thời lượng pin và thậm chí có thể xuất hiện cùng với Apple AirPods 3 có thân ngắn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm