Apple có thể sẽ phát hành một chiếc iPhone màn hình gập vào năm 2024

Apple có thể sẽ phát hành một chiếc iPhone màn hình gập vào năm 2024
Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, rất có thể Apple sẽ ra mắt những thiết kế iPhone có nhiều đổi mới đặc biệt vào 2023 và 2024.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities đã tiết lộ rằng Apple có thể sẽ phát hành một chiếc iPhone màn hình vào năm 2024.

Báo cáo được đưa ra chỉ vài tháng sau khi ông Kuo tuyên bố rằng một chiếc iPhone gập rất có thể sẽ có màn hình OLED dẻo QHD + 8 inch và giải pháp cảm ứng dây nano bạc do TPK có trụ sở tại Đài Loan cung cấp, mặc dù dự đoán ban đầu của ông là vào năm 2023.

Quảng cáo

Vào tháng 1/2021, hai nguyên mẫu cho điện thoại thông minh màn hình gập được cho là đã vượt qua bài kiểm tra độ bền tại nội bộ của Apple.

Ông Ming-Chi Kuo cho biết thêm rằng Apple có thể sẽ tung ra một chiếc iPhone vào nửa cuối năm 2023 với phần quét vân tay dưới màn hình máy. “Thiết kế điện thoại gập chắc chắn sẽ điểm “ăn khách” quan trọng nhất đối với điện thoại thông minh cao cấp vào thời điểm sắp tới, hãy cùng theo dõi sự xuất hiện của tính năng vân tay dưới màn hình đối với lô hàng iPhone 2H23”.

Vào khoảng năm 2022, Apple cũng có thể sẽ giới thiệu một loạt iPhone mới với mức giá thấp hơn, chẳng hạn như iPhone SE hỗ trợ 5G. Mặt khác, các mẫu máy Pro của hãng có thể đi kèm với màn hình “đục lỗ” cho camera trước cùng với camera ống kính rộng 48 megapixel.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm