- Apple Business Essentials, Apple Business Connect và Tap to Pay hiển thị lần lượt trên MacBook Pro, iPad và iPhone.
- Bảng điều khiển Apple Business Connect hiển thị trên MacBook Pro và iPhone.
- Một người đang dùng Tap to Pay on iPhone để thanh toán cho một người dùng iPhone khác.
- previous
- next
Thiết kế sống động mang sắc màu vào cuộc sống qua iPad và Apple Pencil
Sinh sống tại Pico-Union, trung tâm Los Angeles, hóa ra lại là cú hích cần thiết để Daniel Buezo và Weleh Dennis hiện thực hóa ý tưởng về thương hiệu Kids of Immigrants. Cặp đôi này đã suy tính trong hàng năm trời về một dự án sáng tạo có thể tôn vinh nguồn gốc của các gia đình di cư – gia đình của Dennis đến từ Liberia còn gia đình của Buezo đến từ Honduras – và họ không hề cảm thấy thiếu cảm hứng từ vùng đất nhộn nhịp và sôi động, có mối quan hệ lịch sử dành cho các cộng đồng di cư trong thành phố này. Buezo giải thích về thương hiệu thời trang họ đã chính thức khai trương vào năm 2015: “Chúng tôi muốn kể câu chuyện của mình. Lớn lên với niềm đam mê phong cách, thời trang và trang phục đường phố, chúng tôi cảm thấy mình bị bơ vơ và chưa được nhìn nhận đầy đủ. Qua thương hiệu Kids of Immigrants, sự hiện diện và trao quyền là các giá trị của chúng tôi. Chúng tôi đang nhìn nhận sâu sắc hơn về con người mình, đồng thời bày tỏ sự kính trọng với cha mẹ vì tất cả những gì cha mẹ đã làm cho chúng tôi.”
Quảng cáo
Một mô hình kinh doanh di động bén rễ nhờ Apple Business Essentials
Với đội hình gồm bốn xe bán thức ăn và ba nhà hàng truyền thống ở Vùng Vịnh San Francisco, Evan Kidera và Gil Payumo đang thực hiện một nhiệm vụ: giới thiệu cho công chúng món Sisig – món ăn thơm ngon nổi tiếng ở Philippines được làm từ thịt lợn băm – dưới dạng burrito, taco, nacho và khoai tây chiên. Cặp đôi này đã ra mắt thương hiệu của họ, Señor Sisig, trên chiếc xe tải vào năm 2010. Kidera chia sẻ: “Hồi đó, chúng tôi thực sự cảm thấy rằng Sisig có thể trở thành món ăn mang tính biểu tượng của nền ẩm thực Philippines và có thể lan rộng trên toàn thế giới. Nhưng mà chúng tôi phải bắt đầu giới thiệu món ăn này dưới hình thức mà mọi người cảm thấy thoải mái và không thấy sợ. Hy vọng rằng Sisig cũng giống món cơm cuộn hay món burrito, cắn lớp vỏ để thưởng thức nhân bên trong.”
Ưu tiên khách hàng nhờ Tap to Pay on iPhone
Vào một buổi chiều cuối tuần thông thường, mặt tiền cửa hàng rộng 3.500 feet vuông (khoảng 325 mét vuông) mà Darianna Bridal & Tuxedo hiện gọi là nhà luôn tràn đầy năng lượng và sự ấm áp vì khách hàng đi qua lượn lại suốt các lối đi trong cửa hàng để tìm kiếm món đồ hoàn hảo cho ngày trọng đại của họ. Doanh nghiệp này khởi đầu khá khiêm tốn vào năm 2013, khi cặp vợ chồng Franco Salerno và Wendy Ianieri-Salerno đang trên đường trở về từ một đám cưới ở Mexico thì họ ấp ủ một kế hoạch trên mặt sau của tờ giấy ăn. Vào lúc đó, có rất ít lựa chọn lễ phục ở quê hương của họ, một vùng ngoại ô Philadelphia.
Nguồn https://www.apple.com/ Copy
Link bài gốc
Copy link
https://www.apple.com/vn/newsroom/2023/04/apple-empowers-small-businesses-to-grow-and-serve-their-customers/

