Aston Martin DBX707 là chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ nhất thế giới

Aston Martin DBX707 là chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ nhất thế giới
Mới đây, thương hiệu xe sang Aston Martin đã giới thiệu một mẫu DBX nâng cấp, tự hào là “SUV hạng sang mạnh mẽ nhất thế giới”.

Gã khổng lồ ô tô của Anh Aston Martin được biết đến trên toàn cầu với những chiếc siêu xe và GT đáng gờm, nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi hãng bắt đầu sản xuất DBX vào năm 2020. Giờ đây, thương hiệu đã đưa chiếc SUV lên một tầm cao mới, với sự xuất hiện của DBX707.

Aston Martin

Được mệnh danh là chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ nhất thế giới, DBX707 sở hữu động cơ V8 bốn lít tăng áp kép cung cấp 707PS và mô-men xoắn 900Nm, tương đương với mức tăng 157PS và 200Nm so với DBX tiêu chuẩn.

Theo thông cáo báo chí của thương hiệu, "Mọi chi tiết trên chiếc xe đều đã được cải tiến để tăng hiệu suất, tăng cường cảm giác lái và tăng cường sự hiện diện trên đường." Bánh xe hiện có kích thước 22 inch như vành 23 inch tiêu chuẩn và tùy chọn, trong khi bộ vi sai hạn chế trượt điện tử mới hỗ trợ tính năng động và đánh lái của xe, khiến đây được cho là chiếc SUV tập trung vào thể thao có khả năng xử lý tốt nhất từ trước đến nay.

Quảng cáo

Aston Martin

Những nâng cấp về mặt thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở diện mạo bên ngoài, mà chúng còn hỗ trợ cho hiệu suất của chiếc xe. Ví dụ, lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn và thiết kế hoàn toàn mới của đèn chiếu sáng ban ngày, hoàn chỉnh với cửa hút gió và ống dẫn làm mát phanh mới, cùng với cấu hình bộ chia trước mới, kết hợp để cải thiện khả năng đổ đèo và quay đầu xe. Ở phía sau, bạn thấy một cánh lướt gió mới trên cánh mui để giảm lực nâng và tăng độ ổn định ở tốc độ cao, cũng như bộ khuếch tán kép phía sau mở rộng kết hợp với hệ thống ống xả quad lớn.

Aston Martin

Thiết kế bên trong được điều chỉnh theo tuỳ chọn của khách hàng, từ ghế thể thao đến phần điều khiển người lái được sửa đổi chứa các lựa chọn chế độ lái mới, cũng như các tùy chọn cho chế độ treo, ESP, chế độ chọn hộp số tay và ống xả nút mở van.

Hiện tại, đây là tất cả những gì thế giới xe hơi biết về Aston Martin DBX707. Chưa có ước tính giá nào được tiết lộ. Việc sản xuất DBX707 sẽ bắt đầu vào quý 1/2022 và các đợt giao hàng đầu tiên dự kiến bắt đầu vào đầu quý 2/2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm