Aston Martin DBX707 ra mắt tại Việt Nam giá hơn 21 tỷ

Aston Martin DBX707 ra mắt tại Việt Nam giá hơn 21 tỷ
Aston Martin DBX707 mang đến trải nghiệm mạnh mẽ khác biệt và đẳng cấp xứng tầm trong khi vẫn kế thừa hoàn hảo các đặc tính dòng xe đua của thương hiệu, mở ra kỷ nguyên mới về hệ thống truyền động và hiệu suất của dòng xe SUV.

SỨC MẠNH TIỀM ẨN

Aston Martin DBX707 được trang bị động cơ V8 4.0 L mạnh mẽ nhất trong số các mẫu SUV hạng sang đang được sản xuất trên thế giới. Bên cạnh công suất 707PS (697BHP) mạnh mẽ, mẫu DBX mới còn được hỗ trợ bởi mô-men xoắn không dưới 900Nm, tiệm cận hiệu suất xe thể thao, đem đến khả năng tăng tốc đỉnh cao và tốc độ tối đa mà khó chiếc SUV hạng sang nào sánh được. Với DBX707, Aston martin vượt qua ranh giới để thiết lập các tiêu chuẩn mới về hiệu suất cùng khả năng vận hành trên dòng xe SUV.

LÀM CHỦ SỰ NĂNG ĐỘNG

Sức mạnh sẽ không là gì nếu không thể kiểm soát. Đó chính là lý do DBX707 mới đi kèm với một loạt các tinh chỉnh tuyệt vời khác, để không chỉ khai thác tối đa sức mạnh khổng lồ của DBX707 mà còn cung cấp khả năng xử lý toàn diện cho người lái, nâng tầm sự năng động của SUV hạng sang đầu bảng. Các bộ giảm chấn được hiệu chỉnh lại, lập trình ESP mới, cho trải nghiệm lái xe SUV khác biệt - thể thao hơn, dễ dàng điều khiển hơn.

Aston Martin DBX707

CẤU TRÚC ĐỘC ĐÁO

Với DNA của siêu xe thể thao, Aston Martin đã tạo nên một khung gầm riêng biệt cho dòng xe DBX, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu: chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ, uy nghi và năng động bậc nhất thế giới.

Aston Martin DBX707

KHAI PHÁ TIỀM NĂNG TRÊN TỪNG MÃ LỰC

Để có được sức mạnh to lớn trên mẫu SUV mới, Aston Martin đã chọn cách tiếp cận hoàn toàn mới trên hộp số. Hộp số 9 cấp bộ ly hợp ướt của DBX707 sẽ thay thế bộ chuyển đổi mô-men xoắn, thường được sử dụng trong các hộp số tự động thông thường, một động thái chưa từng có đối với một chiếc SUV cho đến nay. Với sự thay đổi này đã khiến xe nhanh hơn tới 30%, cho phép tiếp cận gần như tức thời sức mạnh của động cơ và chuyển đổi liền mạch từ hộp số này sang hộp số khác, đây là sự lựa chọn duy nhất phù hợp với chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ.

Quảng cáo

Aston Martin DBX707

MỘT CUỘC ĐUA BẮT ĐẦU

Lần đầu tiên trên dòng xe DBX, hệ thống ly hợp ướt mới của DBX707 cho phép đưa vào hệ thống điều khiển khởi động tự động tích hợp hoàn toàn. Khi xe vận hành ở ở chế độ Sports +, tính năng Launch Control được kích hoạt sẽ giúp DBX707 tăng tốc rõ ràng, cùng khả năng kiểm soát toàn diện. Khả năng tải mô-men xoắn cao và khả năng lập trình tích hợp của bộ điều khiển ly hợp, tất cả đều mang đến kết quả là tối ưu mô-men xoắn, lực kéo và khả năng lái ngay từ khi khởi động.

Aston Martin DBX707

KIỂM SOÁT TỨC THÌ

Bảng điều khiển trung tâm mới với công tắc xoay mới cho phép người lái truy cập nhanh chóng một loạt các chế độ lái mới, trong đó có chế độ ‘Sport +’ được thiết kế dành riêng cho DBX707.

Aston Martin DBX707

DBX707 gồm năm chế độ lái bao gồm ‘Terrain’ để lái xe địa hình, ‘GT’ để mang lại sự thoải mái tối đa khi đi trên đường trường, ‘Sport’ dành cho phong cách lái xe năng động ‘Sport+’ cho phong cách lái xe phấn khích cao nhất. Một cài đặt khác là ‘Individual’  cho phép người lái tinh chỉnh phong cách lái riêng mình, chế độ này cho phép điều chỉnh tất cả các yếu tố, bao gồm cả hệ thống treo, hệ thống lái và ống xả.

PHANH CCB

Chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ nhất thế giới phải có hệ thống phanh chất lượng, có thể khắc phục tất cả những gì có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao DBX707 được trang bị tiêu chuẩn Phanh Gốm Carbon;  đường kính 420mm ở phía trước, được xem là đường kính phanh lớn nhất từng được trang bị trên các mẫu xe Aston Martin. Kết quả là khả năng phanh chắc chắn, khoảng cách dừng ngắn hơn, độ bền được nâng cao, cải thiện cảm giác bàn đạp và giảm 33kg khối lượng giúp cải thiện khả năng xử lý hơn nữa.

Aston Martin DBX707

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm