Audi sắp có logo nhận diện thương hiệu mới

Audi đã đăng kí bản quyền 2 mẫu logo mới và có thể sẽ thay đổi nhận diện trong thời gian tới của hãng xe này.

Theo QuattroWorld.com, cả hai logo này vẫn giữ nguyên kiểu dáng 4 hình tròn đan xen nhau như trước ở bên ngoài. Tuy nhiên, có sự thay đổi khi 1 logo là rỗng bên trong và 1 logo chỉ có kết nối 2 vòng tròn trung tâm.

Được biết, các logo được đăng ký tại Mỹ sẽ được sử dụng trên "xe, ở lưới tản nhiệt và các bộ phận khác trên xe", thực tế đây là những nơi Audi vẫn đặt logo của mình. Câu hỏi đặt ra là tại sao Audi lại thay đổi logo của mình và tạo ra 2 thiết kế logo thương hiệu riêng biệt vẫn là 1 bí ẩn.

logo-audi-1.jpg Logo Audi mới với phần bên trong rỗng

Nhiều suy đoán cho rằng các logo mới của Audi có liên quan tới sự kết nối giữa ô tô với ô tô hoặc các phương tiện điện khí hóa của hãng này là có cơ sở. Khi Audi chuyển sang không gian công nghệ mới, ví dụ như xe không người lái, điện khí hóa và kết nối trên ô tô thì logo mới sẽ giúp phân biệt giữa những phương tiện mới và cũ của hãng này.

logo-audi-2.jpg
Quảng cáo
Logo Audi với bên trong có kết nối ở phần trung tâm

Hiện tại, Audi vẫn chưa cho biết họ có dự định thực hiện những thay đổi đó cho xe hay không. Nếu hãng sản xuất xe hơi này muốn nhận diện về những công nghệ tiên tiến thì logo mới sẽ giúp sản phẩm của hãng này có sự đặc biệt và khách hàng có ý thức hơn về hình ảnh mới.

Logo của các công ty và thương hiệu luôn thay đổi. Thông thường, các thay đổi này phải rất tinh tế, tinh chỉnh màu hoặc phông chữ trong khi vẫn duy trì sự quen thuộc với các thiết kế trước đó. Cadillac đã thay đổi logo của họ cách đây vài năm với giao diện phẳng tổng thể.

xe-audi-q8-8.jpg Lần cuối Audi thay đổi logo là vào năm 2009

Audi cũng như vậy, 4 vòng tròn lồng vào nhau mang tính biểu tượng của hãng xe này như chúng ta biết ngày nay đã được ra mắt vào năm 1985 với ý nghĩa kết nối. Gần đây nhất, vào năm 2009, Audi đã thay đổi logo của mình, tinh chỉnh chữ Audi và làm nổi bật logo hơn.

Theo Cartimes.vn

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm