Avana Retreat Mai Châu - Khu nghỉ dưỡng biệt lập và an nhiên giữa núi rừng

Avana Retreat Mai Châu - Khu nghỉ dưỡng biệt lập và an nhiên giữa núi rừng
Cách Hà Nội khoảng 160km, Avana Retreat Mai Châu là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng vào dịp cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến với Avana Retreat, bạn sẽ thực sự được hòa mình vào thiên nhiên.

toan canh avana retreat mai chau

Avana Retreat là khu nghỉ dưỡng rộng 15ha nằm trên những ngọn đồi thuộc bản Pánh, xã Bao La, Mai Châu, Hòa Bình. Cách thị trấn Mai Châu tầm 23km, Avana được bao quanh bởi những ngọn đồi, những thửa ruộng bậc thang, những thung lũng, những thác nước và dòng suối tự nhiên trong mát quanh năm.

toan canh avana retreat mai chau

Điểm hấp dẫn nhất tại Avana Retreat là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tâm hồn yêu thiên nhiên núi rừng. Đến với Avana, du khách sẽ được đắm chìm trong thiên nhiên tươi đẹp ở khắp mọi nơi. Xung quanh phòng nghỉ là những khóm chuối, những bụi cây dại, những cây mơ, cây mận, cây ban trắng... Xa xa là những ngọn đồi xanh mướt, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những chòm bản dân tộc thiểu số, những thung lũng trải rộng đẹp mơ màng.

thac nuoc tai avana retreat mai chau

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Avana giúp cho cơ thể và tâm trí của mọi du khách thực sự được thả lỏng hoàn toàn, trống rỗng và thư thái. Lúc này đây không còn những lo toan, bộn bề, mệt mỏi mà thay vào đó là cảm giác thân tâm rộng mở, hòa mình với thiên nhiên xanh mát, hít hà không khí ban sơ như một thực thể tự nhiên ham sống đến mãnh liệt.

thac nuoc tai avana retreat mai chau

Bên cạnh đó, du khách còn được hòa mình với văn hóa các bản làng dân tộc tại thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Nghỉ dưỡng trong nhà sàn ẩn hiện giữa các đùm cây cao thấp rất tự nhiên, bạn có thể phóng tầm mắt ra khắp các bản làng xa xa, quan sát những chàng trai, cô gái H'Mông đang chăm chút cho những ruộng lúa bậc thang uốn lượn tuyệt đẹp.

pool bar tai avana retreat mai chau

Không chỉ sở hữu không gian nghỉ dưỡng đậm chất núi rừng, Avana còn mang trong mình những dịch vụ tiện ích tuyệt vời, độc đáo như bể bơi vô cực 3 tầng cực chất, thác nước tự nhiên đẹp nhất Mai Châu hay các liệu trình ở Orchid Spa...

toan canh avana retreat mai chau

Quảng cáo

Chưa hết, tới với Avana Retreat du khách còn có thể tham gia các chuyến trekking lên những ngọn đồi xanh mướt hay tới thăm các gia đình trong bản để “mục sở thị” đời sống, văn hóa các dân tộc Tây Bắc. Tại đây du khách có thể trải nghiệm làm các công việc đồng áng cùng người dân bản địa hoặc dệt những chiếc khăn quàng cổ đầy màu sắc trên các khung cửi gỗ truyền thống.

jeep avana retreat mai chau

Ngồi trên những chiếc xe Jeep hầm hố băng qua các con đường mòn gồ ghề để khám phá thung lũng hay đi thăm các bản làng dân tộc cũng là một hoạt động cực kỳ thú vị và hấp dẫn mà Avana cung cấp cho du khách.

toan canh avana retreat mai chau

Ngoài các dịch vụ tiêu biểu kể trên, Avana Retreat Mai Châu còn cung cấp đầy đủ các tiện ích 5 sao khác như phòng gym, trung tâm yoga, khu vui chơi trẻ em, hồ cá koi, nhà sàn sinh hoạt chung, bảo tàng, thư viện phục vụ khám phá bản sắc văn hóa vùng cao...

pool bar tai avana retreat mai chau

Tất nhiên, một khu nghỉ dưỡng cao cấp như Avana sẽ không thể thiếu một nhà hàng xứng tầm. Avana Retreat có tới 2 không gian ẩm thực là nhà hàng Green Chili hay bar Cloud Pool Bar.

green chili avana retreat mai chau

Hầu hết các nguyên liệu chế biến tại resort đều được nuôi trồng tại địa phương với các nông sản tốt nhất. Sở hữu trang trại nuôi gà hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, toàn bộ trứng gà cũng như thịt gà tại Avana đảm bảo luôn tươi ngon và thơm ngậy xuất sắc. Ngoài các món ăn đặc sản địa phương, để đa dạng phù hợp nhiều thực khách, Avana cũng phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu tiêu chuẩn 5 sao khác.

phong fern avana retreat mai chau

Avana có tổng cộng 41 căn biệt thự đặc biệt nằm dọc theo sườn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp khắp thung lũng Mai Châu. Là dạng nhà sàn hài hòa thiết kế giữa các kiến trúc sư hiện đại và những thợ thủ công dân tộc, phòng nghỉ tại Avana Retreat đầy đủ tiện nghi 5 sao nhưng cũng rất đặc biệt và hấp dẫn. Giá phòng dao động từ khoảng 4 - 10 triệu đồng / đêm (tùy theo từng phòng và thời gian trong tuần hay cuối tuần).

phong bauhinia avana retreat mai chau

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm