“Avatar: The Way of Water” ra mắt trailer đầu tiên

“Avatar: The Way of Water” ra mắt trailer đầu tiên
Phần thứ 2 của siêu phẩm nổi tiếng sẽ được công chiếu vào ngày 16/12 năm nay.

Một đoạn giới thiệu teaser đầu tiên cho “Avatar: The Way of Water” của đạo diễn James Cameron hiện đã được công bố. 

Trong teaser mới, hướng mắt của người xem sẽ được di chuyển theo làn nước trong xanh của Pandora, giới thiệu những sinh vật mới cùng những sinh vật bay đặc trưng, Toruk, đã được giới thiệu trong bộ phim đầu tiên.

Quảng cáo

“Lấy bối cảnh hơn một thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, ‘Avatar: The Way of Water’ sẽ bắt đầu kể câu chuyện về gia đình Sully (Jake, Neytiri, và con cái), những rắc rối theo sau họ, quãng đường họ phải trải qua giữ an toàn cho nhau, những trận chiến mà họ chiến đấu để sống sót, và những bi kịch mà họ phải chịu đựng,” phần mô tả từ phía nhà sản xuất cho biết. 

avatar 2

Phần tiếp theo của Avatar sẽ có sự tham gia của Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Cliff Curtis, Joel David Moore, CCH Pounder, Edie Falco, Jemaine Clement, Giovanni Ribisi và Kate Winslet.

“The Way of Water” sẽ là phần thứ hai trong số năm phần phim chính thức của “Avatar”. Nhà sản xuất Jon Landau xác nhận rằng người xem có thể mong đợi “sự hoàn hảo trong từng phần phim, nhưng khi nhìn tổng thể thì hành trình của gia đình Sully sẽ tạo ra một câu chuyện sử thi còn tuyện vời hơn nữa.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm