Back To The Future Shoes: Bộ bộ sưu tập Nike mơ ước của các Fan “Back to the Future”

Back To The Future Shoes: Bộ bộ sưu tập Nike mơ ước của các Fan “Back to the Future”
Đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim “Back to the Future”, việc sở hữu một đôi Nike được lấy cảm hứng từ những đôi giày mà diễn viên chính mang trong phim - thậm chí chỉ để ngắm - cũng là một hạnh phúc.

Họ đã thiết kế một số phiên bản của đôi giày lấy cảm hứng từ đôi giày thể thao ban đầu được sử dụng trong nhượng quyền thương mại điện ảnh.

Chúng được sản xuất đặc biệt cho bộ phim, trong đó Marty ở tuổi thiếu niên du hành đến năm 2015 bằng cách sử dụng cỗ máy thời gian của các nhà khoa học. Đôi ban đầu mà Michael J. Fox mặc vào năm 1989 trong phần tiếp theo được bán với giá siêu tưởng: 92.100 USD vào mùa hè năm 2018, và số tiền thu được từ việc bán đã được chuyển đến quỹ hỗ trợ bệnh Parkinson của Michael J. Fox.

Có một vài phiên bản của những đôi giày Back to the Future này mà Nike đã sản xuất trong những năm qua, và chúng ta sẽ cùng xem lại lịch sử của bộ sưu tập tuyệt vời này.

Dịp kỷ niệm 35 năm của bộ phim, họ đã phát hành một phiên bản cập nhật của Nike MAG. Quỹ TheParkinson đã huy động được 6,75 triệu USD từ việc bán những đôi giày này. Họ không chỉ tạo ra những đôi giày đẹp và ngầu mà còn cố gắng đưa ra giải pháp cho những người đặc biệt khó buộc dây giày.

Chúng tôi sẽ bắt đầu với các tác phẩm “Trở lại tương lai” của nhà sưu tập, sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mô hình lấy cảm hứng từ nhượng quyền thương mại khác dễ tiếp cận hơn một chút so với các mô hình gốc.

2007 Giày Back to the Future:

Nike-BTTF

Đôi giày ban đầu được mang trong phần tiếp theo đã được nhìn thấy trong video "Good Morning" của Kanye West, nơi một chú gấu hoạt hình đang đung đưa đôi giày. Vào năm 2008, Kobe Bryant đã mang đôi Hyperdunks “McFly” tại một địa điểm ở LA, và nảy sinh ý tưởng với Nike, nhưng phiên bản mới của đôi giày này chỉ thành hiện thực vào năm 2011.

Nike MAG- Back to the Future 2011:

NIKE-MAG

Kể từ khi nảy mầm ý tưởng từ vài năm trước, Nike giới thiệu MAG và sản xuất 1500 bản sao của đôi giày thể thao “Back to the Future” ban đầu. Tất cả những đôi giày đó đã được bán đấu giá để làm từ thiện và Nike đã quyên góp được 5,695 triệu USD vào thời điểm này cho Nghiên cứu của bệnh Parkinson. Bạn có thể tìm thấy một đôi trên thị trường bán lại nếu bạn gặp may, nhưng nếu bạn là người có tiền, bạn có thể mua ở bất kỳ đâu từ 7.500 USD đến 10.000 USD Mỹ.

Phiên bản Nike- MAG 2016:

Nike - MAG 2016

Lần này, Nike chỉ sản xuất 89 đôi MAG “Back to the Future” mới và cải tiến. Họ đã giới thiệu công nghệ Phù hợp thích ứng, là một thuật ngữ khác của "Dây buộc điện".

Điều này giúp nó cảm nhận được chuyển động của người mang giày, thả hoặc thắt chặt các dây buộc cho phù hợp. Vì có rất ít mẫu phiên bản này trên thị trường, nếu bạn có mua một đôi, chúng sẽ có giá khoảng 24.000 USD và chúng là những cặp được bán với giá lên đến 50.000 USD.

Quảng cáo

Nike HyperAdapt 1.0 2016-2019:

HyperAdapt 1.0

Phiên bản HyperAdapt 1.0 cũng được giới thiệu vào năm 2016 và mức độ phổ biến ngày càng tăng và mức giá hợp lý hơn của chúng đã thúc đẩy một phần tiếp theo, được phát hành vào năm 2019. Đôi giày này có giá từ 300 USD đến 795 USD và chúng dễ tìm hơn MAG “Back tới Tương lai".

BB- Nike MAG:

BB Nike-MAG

Giày thể thao không dây không có gì mới và Nike muốn mang đến một phiên bản dễ tiếp cận hơn của phiên bản gốc được thấy trong nhượng quyền thương mại “Back to the Future”. Với Adapt BB, họ đã hiện đại hóa giao diện và làm cho nó có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng các nút tích hợp thông qua một ứng dụng.

AlphaDunk- Hoverboard:

AlphaDunk- Hoverboard

Chiếc ván trượt mà Marty đã cưỡi trong các bộ phim là một tiện ích phổ biến và thú vị khác mà nhiều người ước rằng họ có thể có được trong cuộc sống thực. Mặc dù hoverboard chưa phải là hoàn toàn phù hợp, nhưng chúng ta có thể tìm thấy đôi giày thể thao được làm từ cùng một bảng màu tươi sáng như phương tiện di chuyển yêu quý của anh ấy. AlphaDunk Hoverboard có bộ phận Zoom Air phía trước, dấu Swoosh mờ và thiết kế độc đáo.

SB Dunk- Marty McFly:

SB Dunk- Marty McFly

Mẫu giày nhẹ nhàng hơn này được lấy cảm hứng từ đôi giày sneaker mà Marty đã mang trong bộ phim thứ hai được phát hành vào năm 2015. Các chi tiết lốm đốm và đế ngoài mờ cũng như màu xám với swoosh và dây buộc màu trắng mang lại cho đôi giày này một diện mạo mới hơn. Trên đế, bạn có thể tìm thấy một thiết kế tạo liên tưởng đến tấm di chuột của Marty.

HyperDunk Supreme- Marty McFly:

HyperDunk Supreme- Marty McFly

Mẫu giày này được phân phối vào năm 2008, và Nike quyết định chỉ sản xuất 350 đôi. Phiên bản siêu giới hạn này một lần nữa được lấy cảm hứng từ Nike MAG. Ánh sáng trong đế ngoài tối là một tham chiếu đến ánh sáng LED của MAG, được họ tái tạo để tạo ra hiệu ứng tương tự. Phần lưỡi của chiếc giày có khắc ngày mà Doc tạo ra bước nhảy vọt về thời gian.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm