Baekhyun (EXO) là đại diện Kpop duy nhất tham gia nhóm nhạc ảo của Riot Games

Riot Games giới thiệu nhóm nhạc ảo Heartsteel gồm 6 thành viên nam. Ảnh: Riot Games

Là công ty chuyên về phát triển và phát hành trò chơi điện tử đa quốc gia của Hoa Kỳ, thế nhưng những năm gần đây, Riot Games liên tục lấn sân sang thị trường âm nhạc với công nghệ ảo nhằm góp phần quảng bá tựa game Liên minh huyền thoại (League of Legend) đến gần hơn với nhiều game thủ trẻ tuổi.

Đặc biệt sau màn bắt tay gần đây với NewJeans cho giải Chung kết Thế giới Liên minh Huyền thoại 2023 gây tiếng vang lớn, Riot Games tiếp tục chọn một idol Kpop tham gia vào dự án âm nhạc mới nhất của mình: Nhóm nhạc nam ảo Heartsteel.

>>> XEM THÊM: NGHE NEWJEANS HÁT CA KHÚC CHỦ ĐỀ CHO GIẢI CHUNG KẾT THẾ GIỚI LIÊN MINH HUYỀN THOẠI 2023

Baekhyun trở thành giọng ca chính của nhóm Heartsteel

Ngày 17/10 vừa qua, nhóm nhạc nam đầu tiên của trò chơi Liên minh huyền thoại đã chính thức được Riot Games debut. Nhóm nhạc mang tên Heartsteel bao gồm 6 thành viên là Ezreal, Kayn, Aphelios, Yone K’ Sante và Sett. Các nhân vật ảo này đều được lồng tiếng bởi nhiều nam nghệ sĩ khác nhau.

Nhóm nhạc Heartsteel nhanh chóng gây sự chú ý khi Baekhyun, thành viên nhóm EXO, xác nhận tham gia lồng tiếng cho nhân vật Ezreal. Các nam nghệ sĩ khác gồm rapper người Mỹ gốc Đài Loan ØZI (vai Sett), ca sĩ người Nigeria Tobi Lou (vai K’Sante) và nhạc sĩ người Mỹ Cal Scruby (vai Kayn). Hai thành viên còn lại của Heartsteel, Aphelios và Yone, lần lượt được chỉ định làm nhạc sĩ và nhà sản xuất của nhóm.

Quảng cáo

Baekhyun lồng giọng cho nhân vật Ezreal và cũng là giọng ca chính trong nhóm Heartsteel. Ảnh: Riot Games

Maria Egan, Giám đốc Âm nhạc & Sự kiện Toàn cầu của Riot Games Entertainment, cho biết: “Ý tưởng về một ban nhạc toàn nam đã được người hâm mộ suy đoán từ lâu và chúng tôi rất vui mừng được biến điều này thành hiện thực. Heartsteel là sự hợp tác sâu sắc giữa đội ngũ sáng tạo của chúng tôi và các nghệ sĩ tài năng trên khắp thế giới”.

Riot Games liên tục chọn các tài năng Kpop cho những dự án âm nhạc

Hình ảnh so sánh nam thần tượng và nhân vật ảo của anh khiến fan thích thú vì nhiều điểm tương đồng. Ảnh: Twitter @ @BOXIANx

Heartsteel mà Baekhyun tham gia là dự án nhóm nhạc ảo thứ 4 mà Riot Games ra mắt cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đó, nhóm nhạc ảo toàn các thành viên nữ K/DA từng gây thu hút bởi quy tụ Miyeon và Soyeon từ (G)I-DLE. Tính đến hiện tại, ca khúc Pop Stars đã ra mắt của K/DA sở hữu hơn 568 triệu lượt xem. Các bài hát khác cũng đạt gần 3 triệu lượt nghe trên Spotify. Nhân vật mà Miyeon và Soyeon thủ vai cũng rất được yêu thích; nhiều người đã chọn hóa trang thành các nhân vật này cho những lễ hội cosplay.

Nhận ra sự thành công vượt bậc khi bắt tay với các thần tượng Hàn Quốc, Riot Games đã mời NewJeans biểu diễn trong Giải Chung kết Thế giới Liên minh Huyền thoại 2023. Bây giờ là mời Baekhyun gia nhập dự án Heartsteel.

Dù là công ty phát hành game nhưng những sản phẩm âm nhạc công ty này tung ra đều chất lượng không thua sản phẩm đến từ những công ty giải trí thực thụ. Chính vì vậy, sản phẩm đầu tiên của Heartsteel mang tên Paranoia vào ngày 23 /10 vừa qua trên các kênh phát hành như Spotify, Apple Music cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành công cho Riot Games.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  • SM CHUẨN BỊ RA MẮT NAEVIS, THẦN TƯỢNG ẢO TỪ VŨ TRỤ AESPA
  • EXO TRỞ LẠI VỚI ĐỦ 8 THÀNH VIÊN TRONG ALBUM THỨ 7
  • HÀNG LOẠT NHÓM NHẠC KPOP NỘP ĐỀ CỬ CHO GIẢI GRAMMY 2024

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm