Bộ sản phầm SKKN BY KIM - Dưỡng da không hề khó với Kim Kardashian

Bộ sản phầm SKKN BY KIM - Dưỡng da không hề khó với Kim Kardashian
Chín sản phẩm được ra mắt cũng là chín bước trong liệu trình dưỡng da hàng ngày của Kim.

Trong những năm gần đây, Kim Kardashian đã gây nên tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp và thời trang. SKKN BY KIM là bước tiến mới nhất của cô.

Từ những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy trong quá trình điều trị bệnh vảy nến, Kim hy vọng dòng sản phẩm này sẽ là cầu nối giữa người tiêu dùng với những chuyên gia da liễu hàng đầu.

Quảng cáo

SKKN BY KIM sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 6, bao gồm chín sản phẩm: sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết, huyết thanh axit hyaluronic, huyết thanh Vitamin C, kem mặt, kem mắt, dầu dưỡng da và dầu dưỡng ban đêm. Được làm từ nguyên liệu sạch và không thử nghiệm trên động vật, dòng sản phẩm này được tạo ra cho mọi loại da, mọi tông màu và kết cấu.

Tất cả các sản phẩm của SKNN BY KIM đều có thể được nạp lại sau khi sử dụng. Bao bì đóng gói mang màu trung tính, tương tự dòng sản phẩm đến từ thương hiệu KKW - nơi cô học được những kinh nghiệm cần thiết với sản phẩm làm đẹp và nước hoa, từ đó dấn thân vào một nhánh hoàn toàn mới của ngành công nghiệp làm đẹp.

Trong khi đó, mọi sản phẩm của KKW hiện đã tạm ngưng sản xuất, do Kim Kardashian muốn thay đổi thương hiệu sau khi ly hôn với Kanye West.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm