Bản "độ" siêu xe Ferrari F8 Spider của Novitec N-Largo cực chất

Bản
Sau F8 Tributo, nhà độ tiếp tục chọn một siêu xe khác của nhà Ferrari để tiến hành nâng cấp. Siêu xe Ferrari F8 Spider Novitec N-Largo mạnh hơn 810 mã lực.

Cụ thể, Novitec chọn siêu xe F8 Spider làm nguyên mẫu và bổ sung thêm gói trang bị N-Largo, đây chính là gói nâng cấp cao cấp nhất của lò độ này dành cho mẫu siêu xe. F8 Spider độ chỉ được giới hạn 15 xe cho toàn cầu.

Ferrari F8 Spide được nâng cấp

Với gói trang bị N-Largo, Ferrari F8 Spider có bề ngang thân xe phía sau tăng thêm 130 mm, lên mức 2.108 mm. Ngoài ra, còn có nhiều trang bị khác như mâm hợp kim đúc NF10 NL do Vossen chế tác, kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở bánh sau, ống xả thể thao làm từ chất liệu Inconel được mạ vàng, hệ thống treo mới hạ khoảng sáng gầm xe thấp hơn 35 mm, hỗ trợ chức năng nâng gầm thủy lực tại cầu trước...Khách hàng có thể tùy chọn các chất liệu nội thất và màu sắc theo yêu cầu.

Quảng cáo
Ferrari F8 Spider Novitec N-Largo mạnh hơn đáng kể

So với phiên bản tiêu chuẩn, Ferrari F8 Spider Novitec N-Largo mạnh hơn đáng kể khi công suất được đẩy từ 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm lên mức 818 mã lực và mô-men xoắn 903 Nm. Với sức mạnh mới, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,6 giây, nhanh hơn khoảng 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn.

Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,6 giây, nhanh hơn khoảng 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn

Giá bán của Ferrari F8 Spider Novitec N-Largo hiện chưa được nhà độ Novitec công bố.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm