Phim của Lưu Diệc Phi

Triển lãm “Serpenti Infinite Tales” của Bvlgari tại Phòng trưng bày nghệ thuật Genesis ở Bắc Kinh

Sự kiện lớn nhất của Serpenti Factory tại khách sạn Bvlgari Bắc Kinh

Bvlgari đã đánh dấu cái kết màn hoành tráng của Serpenti Factory — một sáng kiến nghệ thuật toàn cầu tôn vinh họa tiết Serpenti mang tính biểu tượng của hãng kim hoàn — bằng việc khai mạc triển lãm “Serpenti Infinite Tales” tại Phòng trưng bày nghệ thuật Genesis ở Bắc Kinh. Phòng trưng bày, một kiệt tác của kiến trúc sư người Nhật Tadao Ando, nằm gần Khách sạn Bvlgari Bắc Kinh và mở cửa lần đầu tiên để tổ chức triển lãm cho một thương hiệu xa xỉ.

Phim của Lưu Diệc Phi
Phim của Lưu Diệc Phi

Sự kiện cuối cùng này đánh dấu sự kết thúc của hành trình kéo dài 2 năm qua các thành phố lớn như London, Madrid, Thượng Hải, Seoul, New York, Los Angeles, Dubai, Milan Tokyo. Triển lãm tại Bắc Kinh là sự kiện lớn nhất của Serpenti Factory cho đến nay, trưng bày các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. 

“Serpenti Infinite Tales” giới thiệu một loạt các tác phẩm mới, chưa từng được công bố cùng với các tác phẩm quan trọng từ các triển lãm trước, tất cả đều lấy cảm hứng từ họa tiết Serpenti và được tạo ra dành riêng cho Bvlgari. Triển lãm khám phá mối liên hệ bền chặt giữa loài rắn và nghệ thuật, kết nối liền mạch quá khứ và hiện tại, Đông và Tây.

Phim của Lưu Diệc Phi
Phim của Lưu Diệc Phi

Lễ khai mạc tại Genesis Art Gallery có sự tham dự của khoảng 300 khách mời quốc tế, bao gồm Tổng giám đốc điều hành Bvlgari Jean-Christophe Babin, Đại sứ Ý tại Trung Quốc Massimo Ambrosetti, Đại sứ thương hiệu toàn cầu Bvlgari Lưu Diệc Phi và Đại sứ thương hiệu Ngô Lỗi. Khách mời đã được xem trước triển lãm độc quyền, được chia thành năm chương theo chủ đề. Triển lãm bao gồm các diễn giải của các nghệ sĩ đương đại về họa tiết Serpenti và các sáng tạo Serpenti mang tính biểu tượng từ cả bộ sưu tập Bvlgari Heritage và các bộ sưu tập hiện tại, mang đến một cái nhìn tổng quan về hành trình phát triển của biểu tượng.

Phim của Lưu Diệc Phi
Phim của Lưu Diệc Phi

Điểm nổi bật của sự kiện bao gồm video hậu trường về Serpenti Aeterna, một chiếc vòng cổ trang sức cao cấp kỷ niệm 140 năm thành lập Bvlgari, thể hiện tay nghề thủ công vô song và chuyên môn về đá quý của thương hiệu.

Ngoài ra còn có đồng hồ Tadao Ando x Serpenti Tubogas, một bộ sưu tập phiên bản đặc biệt được tạo ra với sự hợp tác của kiến trúc sư. Sau chuyến tham quan triển lãm, khách tham quan đã thưởng thức tiệc cocktail tại sân ngoài của phòng trưng bày, hoàn thành một đêm lễ kỷ niệm nghệ thuật và xa hoa.

Phim của Lưu Diệc Phi
Phim của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi, Anne Hathaway và Zendaya hội ngộ trong chiến dịch mới của BVLGARI