Berluti X Bang & Olufsen: Đưa công nghệ lên một tầm cao mới

Berluti X Bang & Olufsen: Đưa công nghệ lên một tầm cao mới
Hãy cảm nhận và lắng nghe âm thanh sống động từ bộ sưu tập mới gồm sáu thiết kế phiên bản giới hạn.

Kết nối hai thương hiệu một cách chu đáo và đầy sáng tạo là mục đích của bất kỳ sự hợp tác nào. Khi những thương hiệu đó đứng đầu trong các lĩnh vực của chính họ, kết quả cuối cùng được tạo ra thường rất đặc biệt. Trong sự hợp tác mới với Berluti, nhà sản xuất đồ da nổi tiếng của Pháp với 120 năm lịch sử, Bang & Olufsen đã có thể vượt qua ranh giới của sáng tạo trên chất liệu vốn đã ấn tượng của mình, trong khi vẫn giữ được rất rõ ràng những tinh thần xác định nên thương hiệu kể từ khi được thành lập bởi Svend Olufsen và Peter Bang vào năm 1925.

Khi B&O non trẻ đang tung ra những bộ tai nghe không dây đầu tiên, công ty của Alessandro Berluti vừa bước vào thập kỷ thứ ba. Hiện là một phần của tập đoàn xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH, Berluti có trụ sở chính tại Paris nhưng vẫn duy trì hoạt động sản xuất ở miền Bắc nước Ý, chuyên về đồ da thủ công tinh xảo.

Berluti đã đóng góp kỹ năng làm da thủ công vào phiên bản đặc biệt này của TV Beovision Harmony 4K và loa Beolab90

Da Patina B-way, Beosound A1 Phiên bản Berluti thế hệ thứ 2

Bộ sưu tập mới gồm sáu sản phẩm phiên bản giới hạn bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm hiện tại của Bang & Olufsen, từ nhỏ đến lớn. Bộ sưu tập bắt đầu với Beoplay H95 Berluti Edition, biến cặp tai nghe không dây đầu tiên của B&O thành một vật thể sang trọng được in nổi logo “Maison Berluti” trên nền da thuộc nổi tiếng mang tên Venezia.

Quảng cáo

Tai nghe H95s không dây này cũng phù hợp với ‘Berluti Sound Pouch’ (tạm dịch: bao đựng âm thanh Berluti) đặc biệt, một mặt hàng đặt làm riêng từ loại vải đặc trưng của công ty cũng sẽ chứa phiên bản thế hệ thứ hai của loa Bluetooth di động Beosound A1, ở đây được hiển thị trong phiên bản Berluti đặc biệt với màu nâu sẫm, dây da và aluminium khắc. Cung cấp thời lượng pin lên đến 18 giờ, A1 là một phần của công nghệ di động vượt trội.

Túi Messenger bằng vải và da Rider và tai nghe Beoplay H95 Berluti Edition Bao đựng âm thanh Berluti

Sự hợp tác đạt đến mức độ thành công với các phiên bản Berluti của Beosound Balance, Beovision Harmony và Beolab90. Trước đây là hệ thống loa gia đình nổi tiếng của công ty, được thiết kế bởi Benjamin Hubert đến từ Layer Design và được tích hợp đầy đủ với công cụ Trợ lý Google và các dịch vụ phát trực tuyến. Berluti đã tạo cho mẫu đồng hồ hình trụ thanh lịch một bề mặt xúc giác mới với phần đế bằng da nâu được nhuộm màu thủ công.

Loa Beosound Balance có thể được ghép nối với Beovision Harmony, TV 4K 77 inch hàng đầu của Bang & Olufsen. Kết hợp giá sàn có động cơ, Harmony được thiết kế để gập xuống và trở nên hoàn toàn kín đáo hơn khi không sử dụng; việc bổ sung các tấm da Berluti nâng cao vẻ đẹp của một tác phẩm điêu khắc của mẫu TV này.

Loa Beosound Balance đi kèm với Trợ lý Google tích hợp sẵn và hỗ trợ Apple Airplay2, Spotify Connect và Google Chromecast

Đỉnh cao của sự hợp tác là loa hàng đầu Beolab 90, Bang & Olufsen, một “gã khổng lồ” công suất 8.200 watt tự động điều chỉnh theo kích thước và âm thanh của môi trường xung quanh và sử dụng hình dạng góc cạnh của nó để phân tán âm thanh với sức mạnh và độ chính xác. Da Venezia nhuộm từ khoáng chất và thực vật kiên cố tạo thêm một khía cạnh thủ công khác cho thiết bị âm thanh đặt làm riêng này.

Christoffer Poulsen, Phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm của B&O cho biết: "Cùng với Berluti, chúng tôi đã nâng cao trình độ nghệ thuật tốt nhất với chuyên môn của chúng tôi về âm thanh và thiết kế, cũng như kiến thức của Berluti về nghề thủ công da thuộc, tạo nên bộ sưu tập thực sự xuất sắc này."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm