Bí quyết chọn túi Tote phù hợp cho phụ nữ sành điệu

Bí quyết chọn túi Tote phù hợp cho phụ nữ sành điệu
Túi Tote đã trở thành một trong những món đồ phổ biến nhất phải có đối với những người phụ nữ hiện đại. Để có thể mang theo mọi vật dụng cá nhân cần thiết bên mình suốt 24h thì túi tote đã trở thành một trợ thủ sáng giá.

Nhưng làm thế nào bạn có thể tìm thấy một chiếc túi không chỉ thời trang, đủ lớn cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn và sử dụng lâu bền theo thời gian mà không nhất thiết phải chi toàn bộ tiền lương của bạn cho nó? Không còn lo lắng nữa, chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm kiếm 1 chiếc túi phù hợp cho mình.

Túi Tote đến từ thương hiệu Louis Vuitton

Tìm đúng túi Tote:

Trước hết, yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc túi Tote trông chuyên nghiệp nhưng vẫn sành điệu là độ bền. Vật liệu và tay nghề thủ công là vô cùng quan trọng. Chắc chắn bạn không muốn 24h bận rộn công việc ở bên ngoài với một chiếc túi không thể chịu được sức nặng của tất cả những thứ cần thiết của bạn. Một món đồ hiệu chất lượng từ những thương hiệu túi xách tốt nhất hiện có thể đắt tiền, nhưng hãy xem nó như một khoản đầu tư. Tay nghề của họ ngang bằng và sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hoặc nếu bạn là người sống trong môi trường khí hậu mưa và phải di chuyển bên ngoài nhiều, bạn có thể cân nhắc chất liệu nylon không thấm nước. Một yếu tố khác cần xem xét là kích thước.

Một chiếc túi Tote có size phù hợp với phái đẹp

Mặc dù bạn có thể cần một chiếc túi khá lớn để phù hợp với nhu cầu của mình, nhưng một chiếc túi quá lớn có thể khiến bạn lúng túng khi đi loanh quanh, đặc biệt nếu đi phương tiện công cộng. Nên việc lựa chọn size túi cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng cho phù hợp với điều kiện thực tế.

Túi Tote tốt nhất:

Khi đầu tư vào một chiếc túi có chất lượng bền lâu, bạn cũng có thể muốn xem xét độ bền. Những chiếc túi tốt nhất là những chiếc có thể tự đứng và giữ được hình dạng mà không trông mỏng manh. Sau đó đến các chi tiết khác mang tính tiện ích trong từng sản phẩm: hình dạng dây đeo, khóa kéo hoặc túi bên trong cùng những thứ khác. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một vài ví dụ cụ thể:

Những chiếc túi Tote phù hợp cho bạn lựa chọn

1. Givenchy Black Wing:

Givenchy Black Wing

Chiếc túi này rất thanh lịch nhưng thực tế với thiết kế tối giản của nó, nó là một sản phẩm mang tính cổ điển. Kiểu dáng đẹp mang đến cho nó một vẻ ngoài tinh tế và chiếc túi có khóa kéo bên trong giúp bạn cất giữ những thứ quan trọng của mình.

2. Gucci Large GG Marmont 2.0 Tote:

Gucci Large GG Marmont 2.0 Tote

Đây là một chiếc túi da công sở tuyệt đẹp, chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay. Với kiểu dáng cổ điển được thiết kế đẹp mắt, dây đeo da với móc kim loại và logo biểu tượng GG nổi tiếng. Chiếc túi này đảm bảo sẽ gây được sự chú ý.

3. Túi Celine Mini:

Celine Mini

Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ rằng chiếc túi này không đủ lớn cho nhu cầu của bạn, nhưng nó có thể phù hợp với một chiếc máy tính xách tay 13 inch một cách đáng ngạc nhiên. Vẻ ngoài thanh lịch của Paris và chất liệu chất lượng tuyệt vời khiến chiếc túi này được nhiều người nổi tiếng, cũng như các cô nàng công sở ưa chuộng.

4. Tory Burch Perry Leather Tote:

Quảng cáo

Tory Burch Perry Leather Tote

Hai ngăn mở 2 bên và ở giữa có khóa kéo là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một công cụ thiết yếu dễ tìm kiếm cho người phụ nữ bận rộn khi di chuyển. Chất liệu da sang trọng và trọng lượng nhẹ của nó là những phẩm chất tuyệt vời mà chiếc Tote này sở hữu.

5. Túi Yves Saint Laurent:

Yves Saint Laurent

Tote đa năng này đi kèm với một ngăn lớn mở và một túi zip da có thể tháo rời để bạn sử dụng thuận tiện. Đơn giản và tinh tế, nó vẫn là một chiếc túi da chất lượng tuyệt vời cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Không thể sai lầm với món đồ Tote cổ điển này của nhà Saint Laurent.

6. Túi Tote Bottega Veneta Intreciato:

Bottega Veneta Intreciato

Khi nói đến tay nghề của người Ý, họ tiếp tục chứng tỏ mình là người giỏi nhất. Lấy ví dụ như thiết kế da dệt tuyệt đẹp này. Mẫu thiết kế da có kiểu dáng đẹp và thanh lịch mà bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ ngay lập tức muốn thêm ngay vào bộ sưu tập túi sách đẳng cấp của mình. Nó là lựa chọn phù hợp cho các bộ trang phục của họ. Và đặc biệt nó còn có thể phù hợp với một máy tính xách tay 15,6 inch!

7. Túi Tote Mica Herschel:

Mica Herschel

Đây chiếc túi rẻ nhất trong danh sách các mẫu túi Tote lần này. Chiếc túi làm bằng vải dệt chất lượng tuyệt vời bên ngoài và lớp lót polyester. Herschel nổi tiếng với việc tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với giá cả rất hợp lý. Chiếc túi Tote này phần đế được gia cố mang lại độ chắc chắn và độ bền cao hơn.

8. Mulberry Bayswater Tote:

Mulberry Bayswater

Chiếc túi da này được thiết kế tốt và có kích thước phù hợp cho phụ nữ văn phòng. Chất lượng tuyệt vời của vật liệu được biết đến là trường tồn cùng thời gian trong khi vẫn mang phong cách cổ điển. Đủ lớn cho một máy tính xách tay hoặc iPad 13 inch và nó bao gồm một túi có thể tháo rời có thể vừa với điện thoại hoặc ví của bạn.

9. Túi đeo vai lớn Longchamp Le Pliage:

Longchamp Le Pliage

Đây là một loại Tote phổ biến linh hoạt khác được làm từ nylon dành cho những người phụ nữ bận rộn và đi ra ngoài trong mọi điều kiện thời tiết. Nó cũng rất thiết thực khi bạn đi du lịch. Bạn có thể gấp nó lại và cho vào hành lý khi cần thêm túi. Nó có nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng loại lớn có đủ chỗ các đồ dùng cá nhân để bạn thực hiện một chuyến đi chơi nghỉ ngơi cuối tuần.

10. Louis Vuitton Neverfull MM:

Louis Vuitton Neverfull MM

Đây là chiếc túi Tote phổ biến nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại. Với thiết kế Louis Vuitton cổ điển, nó rất linh hoạt. Bên trong nó có một túi lớn có khóa kéo cho các vật có giá trị của bạn và nó đóng lại bằng một móc cài ở trên. Phần còn lại của Tote đủ lớn và cho phép bạn tự do sắp xếp theo ý thích của mình. Chiếc pochette dẹt là một thứ bổ sung nhỏ mà bạn có thể sử dụng cho những thứ nhỏ nhặt như son môi yêu thích của bạn hoặc hộp đựng chìa khóa của bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm