Birkenstock “sang trọng hoá” hình ảnh thương hiệu với dự án hợp tác cùng Manolo Blahnik

Birkenstock “sang trọng hoá” hình ảnh thương hiệu với dự án hợp tác cùng Manolo Blahnik
Những mẫu giày Birkenstock Classic mới đây đã được biến tấu theo phong cách “sang chảnh” đầy sức hấp dẫn của Manolo Blahnik.

Dù mới chỉ 3 tháng bước vào năm 2022, nhưng Birkenstock đã liên tục chứng minh sự chuyển mình trong chiến lược kinh doanh, nhảy vọt từ hình ảnh phụ kiện bình dân tới những tham vọng thời trang cao cấp hơn. Sau màn hợp tác với Dior Homme, mới đây nhất, Birkenstock đã “wow” giới mộ điệu với dự án “bắt tay” cùng Manolo Blahnik - thương hiệu biểu tượng cho sự sang trọng nữ tính trong thế giới phụ kiện thời trang cao cấp.

Dựa trên form dáng cổ điển của mẫu Arizona và Boston của Birkenstock, Manolo Blahnik đã truyền tải lối thẩm mỹ đặc trưng của mình và mang đến những thiết kế “vương giả”, chắc chắn sẽ thu hút những tín đồ của Sex and The City, Moulin Rouge và The Devil Wears Prada.

Manolo Blahnik Birkenstock

Sự tinh tế của Manolo Blahnik đã tạo nên một đẳng cấp khác cho những đôi giày Birkenstock giản dị, với lớp phủ nhung êm dịu, hay da thuộc sang trọng, với chi tiết quai đá pha lê tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhất trên từng sản phẩm.

Quảng cáo

Phát biểu về mối quan hệ đối tác, Manolo Blahnik cho biết: “Những đôi giày Birkenstocks đã có mặt trong tủ giày của tôi ngay từ xưa - Tôi đã yêu thích và sử dụng chúng trong nhiều năm. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể hợp tác, kết hợp thẩm mỹ của Manolo Blahnik với sự thoải mái hàng ngày mà Birkenstocks đem lại, đơn giản mà nói, đây là sự kết hợp của những điều tuyệt vời.”

Manolo Blahnik Birkenstock

Giám đốc điều hành của Birkenstock, Oliver Reichert nói thêm, “Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Manolo Blahnik, người nối tiếng với tay nghề thủ công vô song đã tạo nên tiêu chuẩn cao cấp cho ngành công nghiệp giày dép toàn cầu. Đây là một bộ sưu tập độc đáo, kết hợp các thiết kế cổ điển của chúng tôi với sự tinh tế của Manolo Blahnik, để tạo ra những tác phẩm đầy bất ngờ đi vào lịch sử, đưa Birkenstock lên một tầm cao mới.”

Manolo Blahnik Birkenstock

Bộ sưu tập đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày 24/3 tại tất cả các địa điểm của Manolo Blahnik, trên trang web của thương hiệu và trên trang web của Birkenstock, cũng như tại một số nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Bộ sưu tập thứ hai dự kiến ra mắt vào tháng Sáu năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm