BLACKPINK tại Cung điện Buckingham: Đẹp lộng lẫy tựa công chúa

BLACKPINK tại Cung điện Buckingham: Đẹp lộng lẫy tựa công chúa
Sáng nay 22/11 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK tại Cung điện Buckingham thu hút truyền thông khi góp mặt trong buổi tiệc cấp nhà nước nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc thăm chính thức nước Anh. Buổi quốc yến diễn ra tại Cung điện Buckingham (London) do Vua Charles III chủ trì.

Được biết, BLACKPINK là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất nằm trong 170 khách mời tham dự bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước tại Cung điện của Hoàng gia Anh. Đặc biệt, BLACKPINK còn được nhắc đến trong bài phát biểu của Vua Charles III khi ông khen ngợi họ vì đã sử dụng danh tiếng của mình để bảo vệ các mối quan tâm về môi trường.

“Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé hay còn được gọi chung là BLACKPINK, những người mang trọng trách đưa thông điệp về môi trường bền vững đến khán giả toàn cầu với tư cách là Đại sứ quan hệ công chúng của Hội nghị Biến đổi Khí hậu lần thứ 26 (COP26) và gần đây họ là Đại sứ danh dự cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Tôi dành sự ngưỡng mộ với cách mà họ ưu tiên những vấn đề quan trọng cấp thiết, trong khi trở thành những ngôi sao toàn cầu” – Vua Charles III phát biểu.

BLACKPINK tại Cung điện Buckingham
BLACKPINK là nhóm nhạc duy nhất của Hàn Quốc được mời tham dự quốc yến tại Cung điện Buckingham

Cả 4 cô gái xuất hiện trong trang phục dạ tiệc thanh lịch, kiều diễm, mang phong cách hoàng gia để phù hợp với không khí trang trọng của bữa tiệc và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Trong đó, chị cả Jisoo diện thiết kế váy đen tay bồng, nằm trong BST Dior Cruise 2024 cùng mẫu giày cao gót Mlle Dior thắt nơ nữ tính. Đặc biệt, nàng đại sứ còn được nhà mốt nước Pháp ưu ái đính kèm thêm mẫu túi xách CD Signature hiện chưa được ra mắt.

BLACKPINK tại Cung điện Buckingham
Jisoo diện cả bộ trang phục thuộc BST Cruise 2024 của Dior
blackpink.news_.blink_1700602225_3241208844221483615_10677105786.jpg
Jisoo xinh đẹp như một công chúa tham dự quốc yến

 

Quảng cáo
Frame-18.png
Mẫu giày thắt nơ nữ tính Mlle Dior trong bộ trang phục của Jisoo

Diện cùng tone màu đen với chị gái, đoá hồng nước Úc – Rosé hoá thân tiểu thư đài các trong chiếc đầm đen dáng quây ôm sát cơ thể, khoe trọn bờ vai mảnh và thân hình size 0 đáng mơ ước. Cô nàng cũng không quên dành một suất trong outfit của mình cho thương hiệu cô làm đại sứ. Rosé đeo vòng tay Cluster Tennis Bracelet của Tiffany&Co. được chế tác bằng platinum và kim cương, thuộc BST Tiffany Victoria®. Bên cạnh đó, cô nàng diện đôi giày Zoe Pumps In Patent Leather sang trọng của thương hiệu Saint Laurent để hoàn thiện vẻ ngoài.

Frame-20.png
Rosé diện trang sức nằm trong BST Tiffany Victoria của Tiffany&Co. và đi giày của thương hiệu Saint Laurent. (Ảnh: Tiffany&Co. và Saint Laurent)
blackpink.news_.blink_1700602710_3241212910917998300_10677105786.jpg
Rosé và Jennie rang rỡ trên cùng bàn tiệc

Trái ngược với hai chị em của mình, Jennie diện một chiếc váy trễ vai dáng dài màu trắng, được làm bằng vải satin, khoe trọn bờ vai mắc áo vạn người mê. Cô nàng chọn túi xách nơ đính sequin lấp lánh cùng màu để trang phục thêm phần nữ tính, quý phái.

Jennie-hehe.png
Jennie diện mẫu đầm trắng kết hợp cùng túi nơ sang trọng

Cuối cùng là em út Lisa. Sau nhiều tin đồn trái chiều kể từ buổi diễn cá nhân của cô nàng tại Crazy Horse, hôm nay, Lisa đã có màn xuất hiện chính thức trước truyền thông. Dù mặc có phần hơi “lạc quẻ” nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Cô nàng diện một chiếc đầm xanh ngọc, đính sequin tỉ mỉ thuộc BST Xuân – Hè 2024 của thương hiệu Georges Hobeika. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Li-băng, được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới yêu thích như: Beyoncé, Adele, Quan Hiểu Đồng, Lưu Gia Linh…

Sáng nay 22/11 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK tại Cung điện Buckingham thu hút truyền thông khi góp mặt trong buổi tiệc cấp nhà nước nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc thăm chính thức nước Anh. Buổi quốc yến diễn ra tại Cung điện Buckingham (London) do Vua Charles III chủ trì.
Em út Lisa diện mẫu đầm xanh ngọc thuộc BST Xuân – Hè 2024 của thương hiệu Georges Hobeika

Sự kiện tham dự lần này đã ghi thêm một con dấu vào bảng vàng thành tích số lần tham dự hội nghị cấp cao của 4 nàng BLACKPINK, góp phần khẳng định sức ảnh hưởng tích cực của nhóm nhạc tới các vấn đề toàn cầu.

BLACKPINK tại Cung điện Buckingham

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm