BMW cải tiến series 3 cho năm 2023 với thiết kế lưới tản nhiệt mới

BMW cải tiến series 3 cho năm 2023 với thiết kế lưới tản nhiệt mới
Mặt trước của dòng xe được thiết kế lại cùng sự nâng cấp sang trọng trong cabin.

Ngay sau khi trình làng cả 7 Series và X7 SUV cho năm 2023, BMW hiện cũng đang giới thiệu 3 Series được thiết kế lại cho năm tới. 

Mang đến cho chiếc sedan hàng đầu một sự lột xác mới mẻ, 3 Series 2023 sở hữu phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, từ lưới tản nhiệt tách rời mang tính biểu tượng của nhà sản xuất ô tô đến cản bên dưới thể thao và mạnh mẽ hơn. 

BMW series 3 2023

Vẻ thẩm mỹ góc cạnh kéo dài đến cản sau, mặc dù phần còn lại của đuôi xe phần lớn không thay đổi. Với màu sắc và thiết kế bánh xe mới, tất cả các mô hình tiêu chuẩn sẽ được kết hợp với các điểm nhấn và trang trí bên ngoài màu đen, mặc dù M340i cũng sẽ đi kèm với các vòng tròn BMW Motorsport cổ điển ở phía trước, phía sau và bánh xe để kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận. 

BMW series 3 2023

Quảng cáo

Với sự lột xác gần như hoàn toàn về vẻ ngoài, thì BMW cũng dành ưu ái cho phần nội thất bên trong. Cabin hiện có các công cụ mới và màn hình thông tin giải trí lấy cảm hứng từ iX, với bảng hiển thị mới kích thước 14,9 inch thoải mái, rộng hơn 2,6 inch so với bản cũ. 

BMW series 3 2023

Ở phía dưới, bạn cũng sẽ tìm thấy cần số được tân trang lại và lỗ thông hơi trung tâm, với các tính năng khác như điều hướng dựa trên đám mây và kiểm soát khí hậu tự động ba vùng hoàn thành các nâng cấp.

Đối với hệ thống truyền động, BMW đã quyết định giữ lại hầu hết các tùy chọn, có nghĩa là sẽ có đủ ba phiên bản: một mô hình bốn xi lanh tăng áp, một mô hình sáu xi lanh thẳng hàng và một mô hình plug-in hybrid. Tuy nhiên, cả ba biến thể sẽ sử dụng cùng hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn, mặc dù bạn cũng có thể chọn hệ dẫn động tất cả các bánh.

BMW series 3 2023

Mức giá cho BMW 3 Series 2023 vẫn chưa được công bố, nhưng sẽ sớm được tiết lộ vào thời gian sắp tới, khi ngày phát hành dự kiến vào tháng 7 tới gần. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm