BMW "nhá hàng" Concept i4 - 2021 thể thao

BMW
Hãng xe Đức đã vén tấm màn “bí mật” dòng xe BMW Concept i4 sau những hình ảnh rò rỉ gần đây. Mẫu xe điện này đã sẵn sàng bước lên dây chuyền sản xuất vào năm 2021.

BMW Concept i4 gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ eDrive thế hệ thứ 5 đã được giới thiệu trên iNext và iX3. Năng lượng của chiếc xe được cung cấp từ động cơ điện 530 mã lực kết hợp cùng cụm pin điện áp cao sử dụng công nghệ pin mới nhất của Marque. Cụm pin này mang lại khả năng di chuyển lên tới 600 km trên mỗi lần sạc.

BMW Concept i4 xe điện thể thao

Concept i4 có màu sơn Frozen Light Copper tương tự như trên BMW Vision iNext. Các điểm nhấn màu xanh ở đầu xe, bên hông và phía sau khiến ngoại thất chiếc xe thêm độc đáo. Mặc dù là mẫu xe điện thuần túy nhưng Concept i4 vẫn được trang bị lưới tản nhiệt dạng quả thận cỡ lớn đã từng gây nhiều tranh cãi trên Concept 4. Ở đuôi xe, Concept i4 có dne92 hậu hình chữ L mỏng, các khe thông gió dạng thẳng đứng nhấn mạnh tính thể thao. Bộ khuếch tán phía sau chia làm đôi khá hầm hố.

Năng lượng của chiếc xe được cung cấp từ động cơ điện 530 mã lực kết hợp cùng cụm pin điện áp cao

Không gian nội thất của BMW Concept i4 mang thiết kế đến từ tương lai. Nổi bật là cụm màn hình cong cỡ lớn cho cả cụm công cụ và hệ thống thông tin giải trí. Màn hình này được thiết kế đặc biệt, không phản chiếu mang lại khả năng hiển thị tối đa dưới ánh nắng mặt trời và cho phép người dùng luôn nhìn rõ cả hai màn hình. Bộ điều khiển iDrive và các nút bộ nhớ ghế được làm từ pha lê sang trọng.

Concept i4 có màu sơn Frozen Light Copper tương tự như trên BMW Vision iNext

Toàn bộ khoang cabin sử dụng chất liệu vải và da sáng màu theo tông vàng đồng bao gồm cả bảng điều khiển, bên trong cửa ra vào và vô lăng. Concept i4 là một chiếc xe 4 chỗ ngồi đúng nghĩa khi hàng ghế sau là 2 ghế ngồi riêng biệt.

Quảng cáo
Nổi bật là cụm màn hình cong cỡ lớn cho cả cụm công cụ và hệ thống thông tin giải trí

Để mẫu xe điện của mình không bị nhàm chán, BMW đã tích hợp hệ thống âm thanh đặc biệt được cung cấp bởi Hans Zimmer. Theo đó, tùy theo chế độ lái Core, Sport và Efficient, Concept i4 sẽ cho các âm thanh khác nhau.

BMW đã tích hợp hệ thống âm thanh đặc biệt được cung cấp bởi Hans Zimmer

BMW i4 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Munich vào năm sau. BMW đã đầu tư khoảng 200 triệu Euro (222 triệu USD). Khoảng 90% thiết bị sản xuất hiện có tại nhà máy này có thể dùng để sản xuất i4, chỉ 10% còn lại sẽ yêu cầu máy móc mới.

Toàn bộ khoang cabin sử dụng chất liệu vải và da sáng màu theo tông vàng đồng BMW Concept i4 chiếc xe 4 chỗ ngồi đúng nghĩa khi hàng ghế sau là 2 ghế ngồi riêng biệt Mẫu xe điện này đã sẵn sàng bước lên dây chuyền sản xuất vào năm 2021
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm