Bộ phim hòa nhạc "Taylor Swift: The Eras Tour" sẽ ra rạp trong háng 10

Bộ phim hòa nhạc
Ngay sau 24 giờ đầu tiên mở bán, "Taylor Swift: The Eras Tour" trở thành phim có doanh thu từ việc đặt vé trước cao nhất lịch sử hệ thống rạp AMC với 37 triệu USD, vượt qua bom tấn Marvel "Spider-Man: No Way Home".

Được mệnh danh là nữ hoàng của những điều bất ngờ, Taylor Swift một lần nữa làm dậy sóng khi cho ra mắt bộ phim tài liệu về tour diễn "The Eras Tour" của cô. Ngay sau 24 giờ đầu tiên mở bán, "Taylor Swift: The Eras Tour" trở thành phim có doanh thu từ việc đặt vé trước cao nhất lịch sử hệ thống rạp AMC với 37 triệu USD, vượt qua bom tấn Marvel "Spider-Man: No Way Home". Nhiều nhà phân tích dự đoán doanh thu mở màn khu vực Bắc Mỹ của phim trong tuần đầu có thể lên đến 100 triệu đôla. Theo dự kiến, bộ phim hòa nhạc "Taylor Swift: The Eras Tour" sẽ ra rạp vào ngày 13 tháng 10.

Taylor Swift: Eras Tour" kiếm được 26 triệu USD tiền bán trước tại các rạp  AMC | VTV.VN

Taylor thông báo tin này bằng một bài đăng trên Instagram kèm chú thích: "The Eras Tour là trải nghiệm có ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi từ trước đến nay. Tôi vô cùng vui mừng khi thông báo rằng, bộ phim tài liệu về tour diễn sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh rộng! Bắt đầu từ ngày 13 tháng 10, bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim hòa nhạc tại các rạp ở Bắc Mỹ! Trang phục hợp thời đại, vòng tay tình bạn, ca hát và khiêu vũ - tất cả đều sẽ có trong bộ phim này.'"

Quảng cáo

person solo performance adult female woman shoe chair high heel microphone finger

Thật ra, kể từ đầu tháng, tin đồn về bộ phim tài liệu "Taylor Swift: The Eras Tour" đã sớm được truyền tai cộng đồng người hâm mộ. Lời đồn đầu tiên xuất phát từ nhóm người tham gia show của Taylor, họ chú ý đến nhóm quay phim luôn có mặt trong chuỗi lưu diễn Eras Tour, quay cảnh Taylor trên sân khấu, những người hâm mộ phía dưới và cả những cảnh quay hậu trường ít người tiếp cận được. Dù việc có những đoàn quay phim chuyên nghiệp xuất hiện tại các chuyến lưu diễn toàn cầu không có gì lạ, nhưng sự có mặt thường trực của đội quay phim này khiến người hâm mộ tin rằng có thể có điều gì đó lớn lao và bất ngờ hơn đang diễn ra.

performer person solo performance adult female woman guitar male man microphone

Vào thời điểm đó, một nguồn tin thân cận tiết lộ với TMZ rằng, "vẫn chưa có kế hoạch nào cho dự án này". 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm