Bộ sưu tập Celine Women Summer 24 mang đậm chất "Tomboy"

Bộ sưu tập Celine Women Summer 24 mang đậm chất
Giám đốc sáng tạo Celine Hedi Slimane đã chọn phòng đọc và ngoại thất của Bibliothèque Nationale de France ở Paris để tổ chức buổi trình diễn Celine Women Summer 24 mới nhất của mình, được công chiếu qua phim ngắn.

Tầm nhìn đặc biệt của Hedi Slimane dành cho Celine vẫn tiếp tục cho đến ngày hôm nay với việc phát hành bộ sưu tập Celine Women Summer 24 được trình chiếu trong một đoạn phim ngắn được quay giữa các phòng đọc sách có mái vòm và khoảng sân lớn của Bibliothèque Nationale de France ở Paris – công viên quốc gia của đất nước này. tổ chức văn học hàng đầu và chỉ cách xưởng may Celine một đoạn ngắn trên đường Rue Vivienne ở quận 2 của thành phố. 

Celine Women Summer 24

Với tiêu đề 'La Collection de la Bibliothèque Nationale', với phụ đề 'Tomboy', bộ sưu tập  là sự khám phá những quy tắc phong cách ái nam ái nữ vốn là một phần trong tác phẩm của Slimane kể từ cuối những năm 1990. Ở đây, hình ảnh mở đầu và kết thúc của bộ sưu tập – chiếc áo blazer sọc nhỏ mặc với cà vạt sọc kiểu trường đại học và quần jean, cái sau là bộ tuxedo đen sắc như dao cạo với áo sơ mi trắng gọn gàng và cà vạt mỏng – được nhà sản xuất coi là một lời nhắc nhở về 'sự cam kết của nhà thiết kế đối với một phong cách nhất quán và sức hấp dẫn của phong cách may đo ái nam ái nữ kể từ khi ông bắt đầu sự nghiệp thiết kế của mình. 

Celine Women Summer 24

Thật vậy, đặc biệt ở kiểu dáng thứ hai, có tiếng vang từ đồng phục của Slimane vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, thường bao gồm một chiếc áo khoác tuxedo màu đen, áo sơ mi trắng, cà vạt bó và một chiếc quần jean hoặc quần tây bó màu xanh lam không kém. Nó sẽ trở thành phong cách trọng tâm trong nhiệm kỳ của ông tại Dior Homme, bắt đầu vào năm 2001 với buổi trình diễn tại Galerie de Botanique ở Jardin des Plantes ở Paris, thu hẹp hoàn toàn hình dáng rộng thùng thình của thời đại và mở ra một diện mạo trang phục nam mới khác biệt. sẽ được áp dụng bởi bối cảnh indie và electro đang phát triển vào thời điểm đó.

Celine Women Summer 24

Quảng cáo

Giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp của ông - đầu những năm 2000 - là thời kỳ Slimane hướng tới trong các bộ sưu tập Celine gần đây. Buổi trình diễn trang phục nữ trước đây của nhà thiết kế, được tổ chức tại Wiltern Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái, có tựa đề 'The Age of Indieness', trong khi trước đó Slimane đã ra mắt bộ sưu tập S/S 2023 cho biết ông muốn ghi lại tâm trạng của 'một mùa hè indie'. Như vậy, vẻ quyến rũ không có gì thay đổi của phong trào âm nhạc được gợi lên trong những chiếc váy xếp nếp, vải denim cắt xẻ và áo khoác da đính sequin, cũng như những gì Slimane báo trước là sự trở lại của 'quần jeans bó nguyên bản'.

Celine Women Summer 24

Bộ sưu tập Celine Women Summer 24 ghi lại một tâm trạng tương tự, kết hợp với sự lựa chọn nhạc nền – một phiên bản mở rộng của bài 'Too Much Love' của LCD Soundsystem từ album đầu tay cùng tên của ban nhạc electro-indie người Mỹ năm 2005, do Slimane ủy quyền cho chương trình ('cho đến nay, nó vẫn còn một trong những âm thanh có ảnh hưởng nhất trong bối cảnh câu lạc bộ và âm nhạc điện tử indie', đọc bản phát hành). Tuy nhiên, ở đây – giữa những đôi bốt nặng nề, quần short denim rách, áo khoác da oversized, áo hoodie và áo sơ mi vải nỉ kẻ sọc – đã gợi nhớ đến phong cách đường phố của Hollywood những năm 2000 với những điểm nhấn trên bộ đồ thể thao nhung và bốt da cừu gấp nếp. Sự hưng thịnh của phong cách tư sản Paris, một điểm nhấn lâu năm khác của nhà thiết kế, tiếp tục với những chiếc áo khoác vải tuýt, túi xách dây chuyền nữ tính (như phong cách Victoire mới của hãng) và quần jean ống loe nhẹ nhàng về phía gấu áo.

Celine Women Summer 24

Bộ sưu tập Celine Women Summer 24 được xen kẽ với các sản phẩm thời trang cao cấp của Slimane dành cho ngôi nhà, phần lớn bao gồm một loạt những chiếc váy dài và ngắn đặc biệt được trang trí bằng pha lê lấp lánh và thêu. Mặc dù phải mất hàng trăm giờ thủ công để hoàn thành mỗi chiếc, nhưng kiểu dáng trong suốt của chúng - thường gợi nhớ đến những chiếc váy suông của những năm 1990 - vẫn giữ được phong cách nhẹ nhàng, đậm chất rock and roll đặc trưng của Slimane.

Celine Women Summer 24

Bản thân bộ phim do Slimane đạo diễn, có sự xuất hiện của nữ diễn viên Esther McGregor, con gái của Ewan McGregor và nhạc sĩ Stella Rose, con gái của thủ lĩnh Depeche Mode Dave Gahan. Nổi bật xuyên suốt là tai nghe in nổi Celine, được tạo ra bởi các kỹ sư âm thanh Master & Dynamics trong sự hợp tác đặc biệt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm