Vali 19 degree chất liệu Aluminim một trong những bộ sưu tập đặc trung của TUMI

Vali 19 degree chất liệu Aluminim được mệnh danh là một trong những bộ sưu tập đặc trung của TUMI, đồng thời đây cũng được xem là chiếc vali đỉnh cao trong dòng vali du lịch.

“The farther you go, the more stamps on your passport, the better your story”. Chính là thông điệp mà TUMI muốn gửi đến trong những hành trình của bạn. Hành trang Vali 19 degree chất liệu Aluminim là một phần của câu chuyện đó. Không chỉ đem lại một chiếc vali sang trong và tiện dụng mà từ đây TUMI muốn nhắn gửi bạn về những kỷ niệm và câu chuyện trong từng chuyến đi. Và Vali 19 degree chất liệu Aluminim sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong mọi hành trình.

Vali 19 degree chất liệu Aluminim

Expandable Vali 19 degree chất liệu Aluminim được ra mắt với size hành lý xách tay, cho thấy sự đổi mới của TUMI. Texture Blush là một cách phối màu mới của mùa Xuân ’22, thể hiện phong cách nhẹ nhàng hơn của bộ sưu tập mang tính biểu tượng.

Vali 19 degree chất liệu Aluminim

Ngoài ra, bảng màu ombre mới, vừa hiện đại vừa cổ điển cho chất liệu Aluminim. Bên cạnh đó, tay cầmVali 19 degree chất liệu Aluminim được thiết kế từ vật liệu Aircraft Grade Aluminum – hợp kim nhôm thường được sử dụng phổ biến trong chế tạo máy bay giúp cho chiếc Vali 19 degree chất liệu Aluminim trở nên nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn.

Phiên bản Vali 19 degree chất liệu Aluminim mang tính bền vững nhất mà TUMI đem lại đó chính là chiếc vali bằng polycarbonate, có vỏ, lớp lót và nhiều thứ khác được làm từ vật liệu tái chế nhằm đem lại giải pháp bền vững cho Trái Đất đồng thời cũng được cho ra mắt với nhiều phiên bản màu khác nhau.

Vali 19 degree chất liệu Aluminim

Đối với phiên bản 2022 lần này, vỏ và lớp lót của mỗi sản phẩm được làm bằng vật liệu tái chế cùng với điểm nhấn là lớp phủ mờ lốm đốm trong suốt. Đây được dự đoán là bảng màu mới đặc sắc và là sự lựa chọn của đa số người dùng trên toàn thế giới.

Vali 19 degree chất liệu Aluminim

Bên cạnh đó, hệ thống TUMI Tracer® là một chương trình đặc biệt và độc quyền mà TUMI dành riêng cho khách hàng của mình khi họ bị mất hoặc bị đánh cắp. Cốt lõi của chương trình là mã số sản phẩm riêng lẻ gồm 20 chữ số duy nhất được in trên một tấm kim loại đặc biệt được dán vĩnh viễn trên các sản phẩm của TUMI. Số đó, cùng với thông tin liên hệ của chủ sở hữu, được nhập vào cơ sở dữ liệu Tracer của chúng tôi khi một túi được đăng ký với chúng tôi và được sử dụng để giúp hỗ trợ khôi phục các mặt hàng bị mất hoặc bị đánh cắp đã được báo cáo cho chúng tôi.

TUMI ra mắt bộ sưu tập McLaren với tay đua F1 Lando Norris