Trong tháng 10 năm nay, Tory Burch chính thức hợp tác cùng Shiseido Group để mang đến Bộ sưu tập nước hoa đầu tiên với tên gọi Essence of Dreams. Mỗi mùi hương trong bộ sưu tập sẽ đại diện cho một cảm xúc, một ước mơ lung linh của các cô gái thời đại mới.

Ensence of Dreams là bộ sưu tập nước hoa mới từ Tory Burch truyền tải thông điệp lạc quan và sự gắn kết. Đồng hành cùng hành trình của Tory Burch và sứ mệnh truyền cảm hứng cho mọi người hãy sống với tính cách, với vẻ đẹp và sự tự tin vào chính mình, mỗi hương thơm là lời nhắn nhủ về sức mạnh của những ước mơ. Cùng nhau, chúng ta có thể hình dung về một tương lại tươi sáng hơn – nơi tràn ngập tình yêu, sự tự do, niềm vui, sự màu nhiệm và bình yên.

Trong lần hợp tác với Shiseido Group và các nhà chế tác hàng đầu thế giới, cách Tory Burch tiếp cận nước hoa bằng cách phản chiếu triết lý thiết kế thời trang của bà: tái hiện những tác phẩm kinh điển và đem đến sự tương phản đầy bất ngờ. Hương thơm yêu thích của bà được hòa quyện với những nốt hương tươi mát từ thiên nhiên – hợp hương hoa cỏ và thảo mộc hồi sinh bởi gỗ, gia vị, mật ong và nước biển.

 

Tory chia sẻ: “Tôi luôn cực kỳ hào hứng với những hương thơm – cách mà chúng gắn kết chúng ta với những ký ức và truyền tải những cảm xúc”, Tôi muốn tạo ra những hương thơm tươi đẹp, mang đến cảm xúc tích cực để gợi nhắc chúng ta hãy theo đuổi những ước mơ và tưởng tượng về một thế giới bất tận”.

Các sáng tạo hương tiêu biểu từ Tory Burch

Mỗi hương thơm được kết nối với một ước mơ và một cảm xúc: Divine Moon và ước mơ bình yên, Electric Sky và ước mơ tự do, Mystic Geranium và ước mơ niềm vui, Cosmic Wood và ước mơ kỳ diệu, Sublime Rose và ước mơ tình yêu. Hãy tạo ra hương thơm của bạn, một ước mơ cho riêng bạn bằng cách kết hợp các hương thơm trong bộ sưu tập. Khi nhắm mắt lại, bạn nhìn thấy gì? Thanh yên và thi vị, độc đáo nhưng thân quen, Divine Moon là hương thơm đầy cuốn hút hòa quyện của hoa lan Lady of the night, mật ong và nốt cam chanh citrus để nắm bắt tinh túy của ước mơ bình yên.

Sống động và cuồng nhiệt, tựa như năng lượng mạnh mẽ sau cơn bão, Electric Sky là sự pha trộn đầy bất ngờ của hoa xương rồng tươi mát, hoa oải hương và gỗ quý để biểu trưng cho ước mơ tự do. Rực rỡ và say mê, hòa quyện cùng thiên nhiên, Mystic Geranium hòa quyện chanh bergamot tươi mát, hương hoa phong nữ thơm ngát và xạ hương đem đến tinh túy của ước mơ đầy những niềm vui.

Thần kỳ và sống động, thế giới đầy những điều màu nhiệm, Cosmic Wood kết hợp bạch đậu khấu cay nồng, hoa nhài mềm mượt và chút khô hanh của cỏ hương bài để biểu trưng cho ước mơ kỳ diệu. Lôi cuốn và say đắm, Sublime Rose kết hợp hoa hồng cổ điển cùng chút vị quả chín của lý chua đen và lớp nền gỗ ấm tựa như ước mơ về tình yêu đẹp nhất.

Thiết kế chai của Tory Burch

Sự cân bằng hài hòa của thiết kế mang tính đương đại và hình dáng của những bình dược liệu truyền thống, thiết kê chai bộ sưu tập Essence of Dreams mang hình dáng khối thủy tinh trong suốt mềm mại và chiếc nắp khắc chạm tinh tế. Biểu tượng hai chữ T kinh điển của Tory Burch được lồng ghép trên 5 màu sắc biểu trưng cho tinh thần của mỗi hương thơm.

Màu xanh da trời tươi sáng biểu trưng cho bầu trời quang sau cơn mưa, màu vàng mật ong của ánh trăng thần thoại, màu tím tinh tế của hoa phong lữ huyền bí, màu đỏ đất của những gia vị cay nồng và màu hồng mềm mại của những cánh hồng trong sương sớm. Tory Burch kết hợp cùng nghệ sĩ từng đạt nhiều giải thưởng Malin Ericson, chai nước hoa được thiết kế để tiếp tục trưng bày như một vật trang trí đầy tinh tế và nghệ thuật sau khi sử dụng đến giọt cuối cùng.

Nước hoa Anna Sui Sky – Tôn vinh tinh thần tự do của nữ quyền