Bộ sưu tập capsule Jennie for Calvin Klein bắt mắt vô cùng 

Sau nhiều lần hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, gần đây Jennie đã tiếp tục thể hiện tầm nhìn thời trang của mình khi hợp tác với thương hiệu thời trang Calvin Klein mang đến bộ sưu tập capsule, Jennie for Calvin Klein.

Được biết đến như một it-girl thời trang toàn cầu, đi đến đâu Jennie cũng gây chú ý với những bộ trang phục bắt kịp xu hướng và visual bắt mắt vô cùng xinh đẹp. 

Jennie for Calvin Klein

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn hợp tác với Calvin Klein đã nhanh chóng đạt được thành công vang dội sau buổi ra mắt vào ngày 10/5, với một cửa hàng pop-up đặc biệt ở Seoul, Hàn Quốc, nơi chính Jennie đã xuất hiện cùng với BTS Jungkook và các đại diện của khu vực, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam - ca sĩ Tóc Tiên. 

Jennie for Calvin Klein

Với nhiều mặt hàng được bán hết chỉ trong vài phút (thậm chí tại nhiều trang web chính thức trên toàn cầu như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hongkong,... đã diễn ra tình trạng nghẽn mạng hoặc... không thể truy cập) sau khi ra mắt với giá bán lẻ dao động từ 25 USD đến 150 USD, khiến bộ sưu tập trở nên hợp túi tiền đối với những người hâm mộ hơn bao giờ hết khi muốn "cheap moment" cùng idol hay đơn giản là bổ sung vào tủ đồ những món quần áo vô cùng hợp thời và mang tính ứng dụng cao. 

Jennie for Calvin Klein

Hiệu ứng tác động toàn cầu đáng kinh ngạc là điều không thể phủ nhận khi nhắc đến Jennie và thời trang của cô nàng. 

Jennie for Calvin Klein

Ngay sau khi xuất hiện trong chiếc váy tím trị giá 140 USD tại sự kiện ra mắt, chiếc váy này đã cháy hàng cùng với nhiều mặt hàng khác. Trong đó, hashtag #JENNIEforCALVINKLEIN đạt top #6 toàn cầu với hơn 856.000 lượt tweet và trending tại 30 quốc gia khác nhau, đồng thời tagline JENNIE CALVIN KLEIN LAUNCH cũng đạt

Jennie for Calvin Klein

Cùng lúc đó, hotsearch “Váy hai dây màu tím của Jennie” chễm chệ tại hạng 9 bảng giải trí, thu về hơn 160 triệu lượt đọc trên nền tảng Weibo của Trung Quốc, một lần nữa chứng minh sức mạnh của “hiệu ứng Jennie”.

Jennie for Calvin Klein

 

BST Xuân - Hè 2022: Jennie và Calvin Klein đánh thức giá trị cộng đồng