Bộ sưu tập Piaget Manchette mới thể hiện tinh thần “Sunny Side of Life”

Bộ sưu tập Piaget Manchette mới thể hiện tinh thần “Sunny Side of Life”
Bộ sưu tập Piaget Manchette mới là sự kết hợp đầy mê hoặc của những chiếc vòng tay được đính đá quý sẽ bổ sung cho bộ sưu tập trang sức cổ tay của bạn một cách hoàn mỹ.

Piaget đã tiết lộ một bổ sung tuyệt vời khác cho danh sách sáng tạo đồ trang sức cao cấp của mình và tất cả chúng ta một lần nữa phải kinh ngạc. Được đặt tên theo từ tiếng Pháp có nghĩa là vòng bít. Bộ sưu tập Piaget Manchette mới là sự kết hợp đầy mê hoặc của những chiếc vòng tay được đính đá quý sẽ bổ sung cho bộ sưu tập trang sức cổ tay của bạn một cách đẹp nhất có thể.

Chiếc vòng tay được đính đá quý sang trọng

Thương hiệu trang sức Thụy Sĩ nổi tiếng đã sử dụng từ này kết hợp với các mẫu trang sức khác nhau trong hơn 5 thập kỷ nay, nhưng họ đã quyết định đưa nó một lần nữa lên hàng đầu theo một phong cách ngoạn mục. Được phát hành trở lại vào những năm 60, chiếc vòng tay quấn cổ tay đã trở thành một dấu ấn đặc trưng của Piaget khi nhiều năm trôi qua và ngày nay chương này của câu chuyện về Manchette thể hiện tinh thần “Sunny Side of Life” của thương hiệu.

Quảng cáo
Chiếc vòng tay quấn cổ tay đã trở thành một dấu ấn đặc trưng của Piaget

Nhưng bộ sưu tập Manchette mới không chỉ đơn thuần là những chiếc vòng đeo tay; nó cũng bao gồm hoa tai và nhẫn. Tất cả chúng đều được trang trí đẹp mắt bằng đá quý màu, vàng hồng hoặc vàng trắng sang trọng và cả kim cương mài. Nhưng điểm nổi bật của bộ sưu tập này có lẽ là kỹ thuật Décor Palace mang tính biểu tượng, một quy trình chạm khắc đặc biệt giúp vàng có một bề ngoài giống như vải lụa thô.

BST Manchette mới làm từ vàng trắng sang trọng và cả kim cương mài Mẫu vòng tay được trang trí đẹp mắt bằng đá quý màu kết hợp vàng trắng sang trọng

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo cho người quan trọng của mình, bạn không thể bỏ qua những món đồ trang sức được chế tác tỉ mỉ này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm