Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi

Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi
Ngoài tài năng nổi trội trên sân cỏ, Lionel Messi cũng là tay chơi xe có tiếng khi sở hữu dàn xe trị giá hơn 40 triệu USD. Trong đó 3 mẫu xe đắt giá nhất là Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957, Pagani Zonda Tricolore và Ferrari F430 Spider.

Với mức lương khoảng 71 triệu Euro/năm, Messi là người có thu nhập từ bóng đá cao nhất trong giới túc cầu. Bên cạnh sự nổi tiếng trên sân cỏ, M10 còn được biết đến với bộ sưu tập xe hơi đắt giá lên tới hơn 40 triệu USD. Cùng điểm qua những chiếc xế hộp thuộc sở hữu của siêu sao cầu thủ sinh năm 1987 - Lionel Messi.

Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi Chiếc đắt nhất trong bộ sưu tập của Messi là mẫu Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Chiếc siêu xe cổ điển này được trang bị động cơ V12 Tipo 140, dung tích 3.8L, công suất 360 mã lực. Chiếc xe đạt tốc độ tối đa 300 km/h, một con số cực ấn tượng ở thập niên 50. Năm 2016, Lionel Messi đã đấu giá thành công chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti với giá khoảng 37 triệu USD. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-2 Mẫu siêu xe đắt giá thứ 2 mà Messi sở hữu là chiếc hypercar Pagani Zonda Tricolore trị giá 1,6 triệu USD. Siêu xe này được chế tạo vào năm 2010, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày ra đời đội máy bay nhào lộn Frecce Tricolori của Không quân Italy. Chỉ có 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: Caranddriver. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-3 F430 Spider, đây cũng là chiếc xe đắt giá thứ 3 mà Messi từng mua, trị giá khoảng 360.000 USD. F430 Spider là phiên bản mui trần dựa trên chiếc coupe. Đây là chiếc xe mui trần thứ 21 của hãng Ferrari. Siêu xe tốc độ này là một trong những chiếc xe được Messi yêu thích nhất. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-4 Mercedes-Benz SLS AMG là siêu phẩm xe hơi tiếp theo có trong Gara ôtô của El Pulga. Siêu xe này có giá khởi điểm hơn 268.000 USD và dao động lên đến trên 518.000 USD. Messi không lái chiếc xe này nhiều. Ảnh: Mercedes.
Quảng cáo
Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-5 Maserati Gran Turismo MC Stradale là một trong những chiếc xe được Messi sử dụng nhiều nhất, đặc biệt mỗi khi anh về Argentina. Chiếc Maserati này có công suất 444 mã lực, giá khởi điểm 352.000 USD và được đánh giá là trong những dòng Maserati tốt nhất mọi thời đại. Ảnh: Maserati. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-6 Maserati Gran Turismo S 2008 trị giá 100.000 bảng là một trong những chiếc xe gắn bó lâu nhất với tiền đạo người Argentina. Mẫu xe này được Messi mua vào năm 2008 và vẫn sử dụng cho đến nay. Dưới nắp ca-pô là động cơ V8 4.7L sản sinh công suất 434 mã lực. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-7 Audi R8 Spyder - Chiếc xe mui trần này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ chỉ trong 3,9 giây. Đây là 1 trong những siêu xe có tốc độ nhanh nhất mà Messi sở hữu. Ảnh: Audi. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-8 Messi sở hữu ít nhất 2 chiếc SUV của Range Rover gồm Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR. Anh thường dùng những chiếc xe này để di chuyển tại Barcelona. Ảnh: Twitter. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-9 Cadillac Escalade: Đây là một trong những mẫu xe nổi tiếng khác mà Messi sở hữu. Mẫu SUV này có giá cả vừa phải nhưng rất thích hợp để Messi có thể di chuyển cùng gia đình của mình. Ảnh: Cadillac. Bộ sưu tập xe hơi đắt giá của Lionel Messi-10 Ngoài ra, bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi còn có: Dodge Charger SRT, Mini Cooper S Cabriolet, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Prius, Audi RS6 Avant Performance, Audi Q7 hay Audi A7,...
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm