Thảm đỏ British Fashion Award năm 2022

Vừa qua, mọi tâm điểm đã đổ dồn vào mùa giải thời trang Anh, thảm đỏ British Fashion Award năm 2022 với vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ. Tại đây, những cái tên đi đầu làng thời trang bao gồm cả vị tổng biên tập tờ Vogue của Anh Edward Enninful cũng góp mặt. Chúng ta lại được dịp chiêm ngưỡng loạt bộ cánh thảm đỏ thời thượng đến từ người mẫu danh tiếng Naomi Campbell, diễn viên Tilda Swinton, người mẫu bạch biến Winnie Harlow, và còn rất nhiều nhân vật tên tuổi cũng hiện diện.

British Fashion Award năm 2022 British Fashion Award năm 2022

British Fashion Award năm 2022 là lễ trao giải thường niên được tổ chức lần đầu tại Anh năm 1989, tôn vinh những cá nhân và thương hiệu quốc tế đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp thời trang thế giới. Lễ trao giải British Fashion Award năm 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Royal Albert Hall ở phía bắc quận South Kensington và thu hút không ít sự chú ý. Đặc biệt hơn, chủ đề đêm trao giải là "sự tôn vinh cảm xúc thực tại, chủ nghĩa thoát ly, tinh thần tích cực cũng như khẳng định vị trí của địa hạt thời trang tại điểm giao thoa văn hóa thế giới." - Theo đại diện của British Fashion Council.

British Fashion Award năm 2022 British Fashion Award năm 2022

Được dự đoán sẽ là nhân vật tiềm năng bên cạnh cùng với những cái tên nổi bật như Demna, Jonathan Anderson, Matthieu Blazy và Miuccia Prada, Pierpaolo Piccioli cuối cùng đã được giải NTK của năm. Trong khi đó, Adut Akech, Bella Hadid, Lila Moss, Paloma Elsesser và Quannah Chasinghorse sẽ là những cái tên sáng giá cho giải thưởng Người mẫu của năm. Và cuối cùng, Bella Hadid đã được gọi tên. Tuy nhiên, cô không có mặt tại đêm trao giải và stylist Carlos Nazario đại diện nhận giải. Cuối cùng, Wales Bonner nhận giải thương hiệu độc lập của năm, vượt qua Erdem, JW Anderson, Bianca Saunders và Molly Goddard.

British Fashion Award năm 2022 British Fashion Award năm 2022

Được biết, sau tất cả những hào nhoáng và sự kiện rầm rộ của BFA, điều đáng chú ý nhất là British Fashion Award năm 2022 được tổ chức nhằm gây quỹ cho Hội đồng Thời trang Anh (British Fashion Council) để tiếp tục tài trợ, khuyến khích các NTK tiềm năng có điều kiện được học tập và trải nghiệm đầy đủ quyền lợi của mình. Năm ngoái, Hội đồng đã chi hơn 1 triệu bảng Anh cho việc đầu tư vào những tài năng triển vọng nhất, đây là khoản tiền khá lớn so với tình hình tài chính vẫn đang dần cải thiện sau 2 năm dịch bệnh.

British Fashion Award năm 2022 British Fashion Award năm 2022
Những giải thưởng xa xỉ nhất trong các giải bóng đá khắp thế giới